Chúng ta

Sinh viên FPT hóa 'thây ma' khuấy động đêm hội Halloween

Thứ ba, 1/11/2016 | 17:43 GMT+7

Hàng trăm bạn trẻ đã đến tham dự lễ hội Halloween "Devil by Night" do ĐH FPT và Khối liên kết quốc tế FAI tổ chức tối ngày 27/10 tại Kingdom Beer Club, quận 1, TP HCM. 

devil-28.jpg

Các sinh viên đã có một đêm hóa trang tưng bừng trong "khung trời đen tối" ngập tràn các thể loại âm nhạc rock, rap, hiphop, beatbox. 

devil-16.jpg

Gian hàng hóa trang do chính các sinh viên FPT đầu tư và chủ trì là nơi hút khách nhất trước giờ nhập tiệc. Các sinh viên được lựa chọn kiểu hóa trang với đủ trường phái kinh dị, máu me, nhí nhố đến sexy. Từ tụ điểm này, những quỷ nữ, quỷ nam, quỷ xứ sẽ hiện hình và "cháy" hết mình trong đêm lễ hội. 

devil-13.jpg

Trang phục được sinh viên tham gia chọn lựa chủ yếu là màu đen, phù hợp với tinh thần đen tối của lễ hội ma quỷ.

devil-17.jpg

Tại cửa check-in, mỗi người tham gia sẽ được đeo vòng tay tham dự. Ngoài vui chơi, thưởng thức những màn âm nhạc máu lửa, người tham gia còn có một phần ăn nhẹ và phần bia để lấy năng lượng "quẩy" sung suốt tối. Vòng tay tham dự còn là lá số may mắn của chủ nhân với nhiều phần quà hấp dẫn được bốc thăm cuối buổi. Chương trình diễn ra từ 18h30 đến 21h với giá vé chính thức 120.000 đồng/người nhưng hầu hết sinh viên tham gia đều mua được giá ưu đãi đặt trước là 80.000 đồng. Ban tổ chức cho biết toàn bộ vé đã "cháy" sạch trước đêm lễ hỗi 2 ngày.

devil-22.jpg

Trần Ngọc Liên - sinh viên FPT Greenwich là một trong những "quỷ nữ" quyến rũ nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ của "bầy quỷ" nhà FPT. Liên cho biết đêm hội rất ổn, chu đáo khi chuẩn bị đồ ăn cho người tham gia nhưng vẫn ước gì DJ đánh nhạc "máu chiến" hơn nữa.

Bài nhảy khuấy động những phút mở đầu chương trình do các sinh viên FAI từ dàn dựng. Vừa huyền hoặc, vừa sexy với nhiều động tác có độ khó cao trên nền nhạc DJ bập bùng, tiết mục nhảy khiến người tham dự háo hức ngay vào cuộc vui ngay từ những giờ phút đầu tiên.

Bài nhảy khuấy động mở đầu chương trình do các sinh viên FAI từ dàn dựng với nhiều động tác có độ khó cao mang hình ảnh của những "thây ma" đang đội mồ sống dậy trên nền nhạc DJ bập bùng, tiết mục khiến người tham dự háo hức ngay vào cuộc vui ngay từ những giờ phút đầu tiên.

Chưa hết nóng với bài nhảy của FAI, cả quán bar lại "náo loạn" với màn rap "Welcom to the FPT" do Minh Tiến Band đến từ FPT Arena trình bày.

Chưa hết nóng với bài nhảy của FAI, cả quán bar lại "náo loạn" với màn rap "Welcome to the FPT" do Minh Tiến Band đến từ FPT Arena trình bày.

devil-27.jpg

Ca sĩ Nam Cường tiếp tục thêm sức nóng cho lễ hội "Devil by Night" qua màn trình diễn rực đỏ của anh và vũ đoàn với loạt ca khúc Khó, Bay giữa ngân hà...

Vũ Nhật Tuấn (Tuấn KầyPop), cựu sinh viên ĐH FPT được coi là "thánh" cover các ca khúc của Big Bang. Những cánh tay khán giả không ngừng giơ lên và chân giậm theo nhịp khi Tuấn biểu diễn hai ca khúc Bảnh bao và Bang bang bang.

Vũ Nhật Tuấn (Tuấn KầyPop), cựu sinh viên ĐH FPT, được coi là "thánh" cover các ca khúc của Big Bang. Những cánh tay khán giả không ngừng giơ lên và chân giậm theo nhịp khi Tuấn biểu diễn hai ca khúc Bảnh bao và Bang bang bang.

devil-11.jpg

Hoàng Rapper và DJ "cháy" hết mình trong những tiết mục cuối của chương trình.

>> Hình ảnh sinh viên FPT 'điên' chất ngất trong lễ hội 'Devil by Night'

Ngọc Dung

Ảnh: Lam Nguyễn

Ý kiến

()