Chúng ta

Sinh viên FPT hào hứng với 'Một ngày xuống phố 7'

Thứ năm, 28/7/2016 | 15:56 GMT+7

Hơn 40 sinh viên của ĐH FPT đã tham gia chương trình "Một ngày xuống phố" lần thứ 7 với tên gọi "A cup of Hanoi", diễn ra ngày 23/7 vừa qua.

Với chủ đề "A cup of Hanoi", sự kiện "Một ngày xuống phố" do CLB No Shy phối hợp với Phòng phát triển cá nhân PDP ĐH FPT tổ chức. Theo đó, 42 người chơi được chia đều về 7 đội mang tên các thức uống trứ danh của Hà Nội: "Sấu đầu gấu", "Bia bóng bẩy", Me mát mẻ", "Trà đá đủng đỉnh", "Trà chanh chúm chím", "Cà phê đê mê" và "Nhân trần trơ trẽn" để cùng nhau tranh tài.

FU2.jpg

Đến với "Một ngày xuống phố 7", CLB chú trọng hơn vào các game mang tính đồng đội, thêm một số trò chơi vận động mới mẻ hơn, mang tính tương tác cao cho người chơi. 

Các đội chơi phải hoàn thành nhiều thử thách đòi hỏi cả khả năng sáng tạo, ứng biến, kiến thức và sức khỏe tại hai chặng Phố Cổ và Công viên Bách Thảo, bao gồm: Giải mật thư, thử thách sức khỏe, thử thách khéo léo, thử thách tiếng Anh, thử thách teamwork… qua đó rèn kỹ năng mềm và khả năng ngoại ngữ.

Chia sẻ về chương trình, Trần Trọng Tùng (K11, ngành Thiết kế đồ họa) cho hay, với nhiều thử thách khó, người chơi cần phát huy sự gắn bó, đoàn kết, sáng tạo và tinh thần làm việc nhóm giữa các thành viên trong đội. "Dù có những lúc tức giận, mệt mỏi, muốn bỏ cuộc nhưng tất cả chúng em đều cố gắng hết sức để vượt qua các thử thách và quan trọng hơn là vượt lên chính mình", Tùng bày tỏ.

Video toàn cảnh về chương trình "Một ngày xuống phố 7":

 Thanh Tùng

Video: Media team 

Ý kiến

()