Chúng ta

Sinh viên FPT giao lưu tại đêm nhạc G-Mix

Thứ năm, 12/11/2015 | 08:10 GMT+7

Sinh viên đến từ 4 trường gồm ĐH FPT, ĐH Xây Dựng, ĐH Thương Mại và Học viện Báo chí Tuyên truyền sẽ giao lưu văn nghệ trong chương trình mang tên The G-Mix, tổ chức ngày 13/11, tại số 55 Giải Phóng, Hà Nội.

van-nghe-620-6113-1447289575.jpg

Sinh viên FPT sẽ mang tài năng đàn Tranh, đàn Guitar đến giao lưu với trường bạn.

Nhiều giọng ca khủng, cây guitar giỏi đến từ 4 trường đại học sẽ xuất hiện trên sân khấu The G-Mix. Ngoài ra, đàn tranh - môn trong bốn môn nghệ thuật dân tộc trong chương trình học chính khóa của sinh viên FPT - cũng sẽ góp mặt trong các tiết mục giao lưu của ĐH FPT với sinh viên trường khác.

Các tiết mục trong chương trình khá đa dạng, từ những khúc tình ca nhẹ nhàng sâu lắng đến các bản rock sôi động và bùng cháy. Đặc biệt, đêm diễn sẽ có tiết mục kết hợp các nhạc cụ mới như: Trống, guitar với đàn tranh.

“Qua đêm nhạc The G- Mix, Ban tổ chức không chỉ muốn sinh viên FPT có nhiều hơn cơ hội được giao lưu học hỏi và kết bạn với sinh viên trường khác mà còn là cơ hội để giới thiệu tài năng của sinh viên FPT với trường bạn”, một thành viên Ban tổ chức chia sẻ.

Vé tham dự được gửi tặng đến những khán giả quan tâm và yêu thích chương trình tại sảnh tầng 1, tòa nhà Alpha, cơ sở Hòa Lạc. Chương trình phát tặng vé sẽ kéo dài đến hết ngày 12/11. Ban tổ chức cũng chuẩn bị xe đưa đón sinh viên hai chiều Hòa Lạc - Hà Nội với giá vé là 20.000 đồng.

Thạch Anh

Ý kiến

()