Chúng ta

Sinh viên FPT ghi dấu ấn Hội làng Đà Nẵng

Thứ năm, 12/2/2015 | 08:45 GMT+7

Mang đến chương trình với điệu múa khai Xuân nở lộc và màn biểu diễn Vovinam, sinh viên FPT Polytechnic đã tạo ấn tượng mạnh cho hơn 1.000 CBNV FPT Đà Nẵng có mặt tại Hội làng.

Sinh viên FPT Đà Nẵng tham dự Hội làng FPT vào chiều 6/2, tại tòa nhà FPT, khu công nghiệp An Đồn, TP Đà Nẵng với đội hình đông đảo và đem đến nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc. Trong đó, điệu múa khai xuân nở lộc và biểu diễn Vovinam gây ấn tượng mạnh cho toàn thể CBNV có mặt.

2-6340-1423451111.jpg

Võ sinh Vovinam sắp lên sàn diễn tại Hội làng FPT Đà Nẵng chiều ngày 6/2.

Anh Võ Văn Thái, Trưởng đoàn FPT Polytechnic Đà Nẵng, cho biết, những tiết mục biểu diễn tại Hội làng năm nay được sinh viên tập luyện từ khá lâu và nhà trường cũng chú tâm đầu tư nhiều vào trang phục để đem lại chất lượng tốt nhất. "Điệu múa 'Chiều lên bản thượng' và Vovinam quy tụ nhiều sinh viên có năng khiếu và đam mê tham gia biểu diễn. Nhà trường cũng đã nhận được sự hỗ trợ từ phía Ban tổ chức Hội làng FPT Đà Nẵng trong suốt quá trình tập luyện và biểu diễn", anh Thái nói.

Sau khi các lãnh đạo FPT thực hiện xong nghi lễ tạ đất trời, nhiều tiết văn nghệ hướng tới mùa Xuân và dịp Tết được biểu diễn. Trong đó, đơn vị TPBank, Đoàn văn công FPT Đà Nẵng và FPT Polytechnic Đà Nẵng đóng vai trò chính. Cũng tại chương trình, Ban tổ chức còn bố trí đoàn hát lô tô, trò chơi gian và lễ hội bia cho toàn thể "thần dân" FPT Đà Nẵng tham gia.

Tiết mục võ điệu Vovinam của sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng:

Tiết mục múa khai Xuân nở lộc của sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng:

 Việt Nguyễn

Ý kiến

()