Chúng ta

Sinh viên FPT có cơ hội nhận 3 triệu đồng khi tranh tài ‘Tell me your story’

Thứ bảy, 28/7/2018 | 15:16 GMT+7

Thí sinh giành giải Nhất cuộc thi “Tell me your story” do Phòng tuyển sinh FPT tổ chức sẽ nhận được phần thưởng trị giá 3 triệu đồng cùng nhiều phần quà ý nghĩa khác từ BTC.

Cuộc thi “Tell me your story” được tổ chức nhằm khơi dậy tình yêu của sinh viên dành cho trường, lớp, thầy cô và bạn bè. BTC kêu gọi toàn thể sinh viên ĐH FPT và các học sinh đã làm thủ tục nhập học vào trường tham gia nhiệt tình, đông đảo.

Mỗi người khi đến với ĐH FPT đều có lý do riêng, có thể tòa nhà Alpha đẹp lung linh; các anh chị sinh viên cực năng động; trường đào tạo chuyên nghiệp… Qua cuộc thi, BTC cũng có cơ hội lắng nghe những tâm tư, những suy nghĩ của sinh viên để có thể xóa mờ khoảng cách giữa người làm quản lý và người học.

ava-48e11-1441089647107-6861-1532765382.

Chương trình dành đến cho sinh viên FPT và học sinh đã làm thủ tục nhập học. 

Tham gia chương trình, sinh viên có thể dùng nhiều hình thức thể hiện câu chuyện bản thân: Video, bài viết (kèm ảnh, không giới hạn chữ)… Sau đó, thí sinh gửi về địa chỉ email daihoc.hn@fe.edu.vn hoặc inbox trưc tiếp lên Fanpage Đại học FPT Hà Nội. Hạn tiếp nhận bài dự thi là ngày 5/8.

BTC sẽ tiến hành chọn lọc các tác phẩm hay, có giá trị, đầu tư và sáng tạo để tiếp tục tiến hành thi vòng chung kết. Tại vòng này, bài thi sẽ được đăng lên Fanpage Đại học FPT HN. Tác phẩm giải Nhất là bài nhận được nhiều tương tác trên mạng xã hội.

Thời gian chấm và trao giải là ngày 15/8. Theo đó, cơ cấu giải thưởng cuộc thi bao gồm: Giải nhất 3 triệu đồng; Giải nhì 1,5 triệu đồng; Giải ba 1 triệu đồng; Giải yêu thích : 500.000 đồng. Bên cạnh đó, mỗi giải trên sẽ được tặng kèm 1 balo trường ĐH FPT và áo đồng phục FPT.

Đại học FPT hướng tới xây dựng mô hình của một trường Đại học thế hệ mới, có triết lý giáo dục hiện đại, gắn liền đào tạo với thực tiễn cuộc sống và nhu cầu nhân lực của đất nước, góp phần đưa Giáo dục Việt Nam tiến tới ngang tầm các nước trên thế giới.

Sự khác biệt của Đại học FPT so với các trường đại học khác là là đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu – triển khai và các công nghệ hiện đại nhất. Triết lý và phương pháp giáo dục hiện đại; Đào tạo con người toàn diện, hài hòa; Chương trình luôn được cập nhật và tuân thủ các chuẩn công nghệ quốc tế; Đặc biệt chú trọng kỹ năng ngoại ngữ; Tăng cường đào tạo quy trình tổ chức sản xuất, kỹ năng làm việc theo nhóm và các kỹ năng cá nhân khác là những điểm sẽ đảm bảo cho sinh viên tốt nghiệp có những cơ hội việc làm tốt nhất tại tập đoàn FPT và các doanh nghiệp hàng đầu khác.

Hà Trần

Ý kiến

()