Chúng ta

Sinh viên Cao đẳng FPT thử tài 'bắn' Rap

Thứ ba, 26/5/2015 | 08:09 GMT+7

Với mong muốn tạo sân chơi bổ ích và hướng tới kỷ niệm 5 năm thành lập trường (13/7/2010 - 13/7/2015), Cao đẳng thực hành FPT (FPT Polytechnic) phát động cuộc thi “Phá cách và hòa nhịp với Poly Rap” dành cho sinh viên tại các cơ sở trên toàn quốc. 

Cuộc thi khuyến khích sinh viên FPT Polytechnic thể hiện sức sáng tạo của mình thông qua những clip cover bằng nhạc Rap viết về trường. Thí sinh có thể dự thi với tư cách cá nhân hoặc theo nhóm. Bài dự thi gửi về Ban tổ chức (BTC) có thể là một clip remix, dance hoặc đơn giản là cover lại ca khúc của FPT Polytechnic 2015 theo một trong hai version với phong cách sáng tạo độc đáo, thể hiện đúng chất sinh viên Cao đẳng FPT. Thời gian gửi bài dự thi bắt đầu từ nay đến ngày 10/7. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến tổ chức ngày 15/7.

Người dự thi hoàn toàn chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm của mình. Nếu phát hiện có bất cứ vi phạm nào về bản quyền tác phẩm dự thi, BTC có quyền hủy kết quả, không trao giải hoặc thu hồi toàn bộ giải thưởng của thí sinh đó. Bên cạnh đó, BTC có quyền sử dụng các tác phẩm dự thi vào mục đích riêng mà không cần thông báo cho tác giả. Nội dung, hình ảnh của các clip không trái với pháp luật và đạo đức xã hội.

Cuộc thi khuyến khích sinh viên FPT Polytechnic thể hiện sức sáng tạo của mình thông qua những clip cover bằng nhạc Rap viết về trường.

Cuộc thi khuyến khích sinh viên FPT Polytechnic thể hiện sức sáng tạo của mình thông qua những clip cover bằng nhạc Rap nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập trường.

Người dự thi đăng tải video clip hoàn thiện lên Youtube, sau đó gửi đường link đến địa chỉ e-mail: caodang@fpt.edu.vn. Tiêu đề ghi rõ: Tác phẩm tham dự cuộc thi “Phá cách và hòa nhịp với Poly Rap”, họ tên cá nhân/nhóm, cơ sở đào tạo, lớp, e-mail, điện thoại. Những video clip đạt yêu cầu sẽ được đăng tải lên kênh Youtube chính thức của FPT Polytechnic và website www.poly.edu.vn.

Người xem có thể bình chọn trực tiếp bằng cách bấm “Like” dưới bài dự thi bằng tài khoản Facebook hoặc Google+. Một "Like" tương ứng với 1 điểm, và một lượt "Share" tương ứng với 5 điểm. Mỗi bài dự thi cần đạt tối thiểu 50 “Like” mới đủ điều kiện xét giải. Tác phẩm nào có lượt “Like” cao nhất sẽ nhận được giải Bình chọn của cuộc thi. Ba bài dự thi có số điểm cao nhất sẽ vào vòng chung kết. 

Ngoài bộ quà tặng từ FPT Polytechnic, tác phẩm đoạt giải Nhất, Nhì, Ba, và Bình chọn sẽ nhận giá trị giải thưởng lần lượt là 2 triệu đồng, 1,5 triệu đồng, 1 triệu đồng và 500.000 đồng. Bên cạnh đó, BTC cũng tiến hành trao các giải phụ, mỗi giải trị giá 500.000 đồng, gồm: Giải Thu hút dành cho bài dự thi có nhiều lượt xem (view) nhất trên kênh Youtube của FPT Polytechnic tính đến 17h ngày 10/7); Giải Phá cách cho tác phẩm có hình thức minh họa độc đáo và lạ mắt nhất; Giải Hòa nhịp với bài dự thi thể hiện rõ nét bản sắc của sinh viên FPT Polytechnic; 2 giải May mắn dành cho bài dự thi gửi sớm nhất và bài dự thi thứ 5.

Trước đó, từ ngày 3/4 đến 13/5, Khối Giáo dục FPT cũng đã tổ chức thi hát nhạc chế You Paroby dành cho sinh viên ở các hệ đào tạo trên toàn quốc. Giải Nhất cuộc thi thuộc về MV “Fuers năm nhất" do nhóm sinh viên khóa 10, ĐH FPT, thực hiện. 

Góc nhỏ dành cho sinh viên tham gia cuộc thi “Phá cách và hòa nhịp với Poly Rap”:

- Version FPT Polytechnic song 1: Link download tại đây.

- Version FPT Polytechnic song 2: Link download tại đây.

Các video clip dự thi có thời lượng tối đa không quá 5 phút và đính kèm logo của FPT Polytechnic. Tải logo của trường tại đây.

Thiên Bình

Ý kiến

()