Chúng ta

Sendo.vn hào hùng ‘Hát cho dân tôi nghe’

Chủ nhật, 29/5/2016 | 09:23 GMT+7

“Dàn dựng đơn giản với dàn tốp ca mặc áo trắng sinh viên học sinh nhưng với giọng lĩnh xướng khỏe và đẹp, tiết mục này đã chinh phục được khán giả và Ban giám khảo. Tôi còn nhớ có lần một vị ban giám khảo đã nói: Cái đơn giản nhất lại là cái hay nhất”, giám khảo Trần Nam Dũng nhận xét.

Biểu diễn ở vị trí áp chót, Sendo.vn đã đưa khán giả đến một giai đoạn hào hùng trong lịch sử phong trào đấu tranh cách mạng Việt Nam, phong trào “Hát cho đồng bào tôi nghe”.

sendo-saochoi-4667-1464404255.jpg

Sendo.vn hội tụ dàn diễn viên từ khối Hành chính - Nhân sự, Kỹ thuật, Kinh doanh... Ảnh: Coli.

Phần trình diễn của nhà Thương mại điện tử không có múa phụ họa. Từ đầu đến cuối cũng như thông điệp gốc của tác phẩm âm nhạc này, là “Hát cho dân tôi nghe”. Đó là khao khát của người nghệ sĩ hát cho đời, cho người, hát cho mọi người với tất cả trái tim mình. Đó còn là bài ca động viên, một lời hát với khát vọng thúc đẩy mọi người tin yêu vào cuộc sống.

sendo-saochoi-1-9147-1464404255.jpg

Anh Bùi Minh Long (thứ hai từ phải sang), PGĐ Trung tâm Kỹ thuật Sendo.vn, thay mặt đội nhận giải Lĩnh xướng hay nhất. Ảnh: Coli.

Phần solo mạnh mẽ của ca sĩ chính rồi dẫn dắt khán giả đến hợp ca tạo sự tập trung hoàn toàn vào giọng hát. Sự chuyển mạch mượt mà giữa solo và tốp ca hòa quyện nên thanh điệu rõ ràng trong ca từ và cảm xúc. 

Video bài "Hát cho dân tôi nghe" của Sendo.vn:

Cơ cấu giải thưởng Sao Chổi phía Nam:

Giải Nhất: FPT Trading

Các giải Nhì, Ba và Tư lần lượt thuộc về: Khối Giáo dục, FPT Retail và FPT Software.

Cạnh đó là những giải phụ: Giải "Lĩnh xướng hay nhất" thuộc về Sen Đỏ; FPT IS giành giải "Trailer xuất sắc nhất"; Giải "Hiệu ứng màn hình LED" thuộc về FPT Telecom; FPT Retail nhận giải "Biên đạo"; FPT Software nhận giải "Đồng ca" và FPT Online giành giải "Cống hiến".

>> Khoảnh khắc sếp FPT xem Sao Chổi

Nguyên Văn

Video: Coli 

Ý kiến

()