Chúng ta

Sendo tổ chức cho nhân viên xem Fast and Furious 7

Thứ sáu, 3/4/2015 | 11:19 GMT+7

Sàn thương mại điện tử FPT sẽ chiêu đãi CBNV bộ phim ‘nóng’ vừa ra mắt trong chương trình thư giãn mang tên "Quá nhanh mà không nguy hiểm".

Theo đó, Sendo.vn đặt vé xem tập thể lúc 18h20 ngày thứ Sáu (3/4), tại rạp Cresscent Mall, quận 7. “Sendo.vn có 120 CBNV và sau khi khảo sát có 50% người đi xem”, anh Võ Như Lộc, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể, cho biết. “Ngoài giúp người Sendo có dịp thư giãn cùng nhau, Ban lãnh đạo công ty cũng muốn gửi gắm thông điệp: Chúng ta đang phát triển quá nhanh nhưng không nguy hiểm”.

2-2.jpg

Người Sendo.vn được xem tập 7 của series phim hành động nổi tiếng ngay khi vừa chính thức công chiếu tại Việt Nam.

Sendo.vn là dự án thương mại điện tử do FPT Online phát triển theo mô hình B2B2C (business-to-business-to-consumer), ra mắt người tiêu dùng vào tháng 9/2012. Mục tiêu của Sendo.vn là tạo ra một trung tâm mua sắm uy tín số một về giao dịch tại Việt Nam. Tháng 5 vừa qua, Sendo.vn được tách ra thành Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, trực thuộc Tập đoàn FPT, chuyên về mảng thương mại điện tử.

Tháng 7/2014, FPT đã hoàn tất việc mua lại 123Mua.vn, trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam của VNG. Theo hợp đồng, FPT sẽ tiếp quản và thực hiện các hợp đồng đã ký với khách hàng của 123Mua.vn. Song song đó, sau khi chuyển giao 123Mua.vn cho Sendo.vn, VNG sẽ tiếp tục hợp tác với Sendo.vn cung cấp dịch vụ thương mại điện tử cho hơn 30 triệu khách hàng hiện tại của VNG

Đến tháng 12 cùng năm, tại TP HCM, Công ty cổ phần Sen Đỏ đã công bố thương vụ hợp tác đầu tư chiến lược với 3 tập đoàn dịch vụ Internet hàng đầu Nhật Bản, bao gồm: SBI Holdings, Econtext ASIA, BEENOS. Theo đó, 3 tập đoàn này sẽ nắm giữ 33% cổ phần tại Sen Đỏ. Các nhà đầu tư Nhật sẽ giúp sàn thương mại điện tử của FPT tiếp cận với mạng lưới khách hàng và đối tác trên toàn cầu, đồng thời mở rộng danh mục hàng hóa, nhân lực.

Cuối năm 2014, Sendo.vn có mặt tại 63/63 tỉnh/thành, thu hút 60.000 shop kinh doanh với 2 triệu đầu sản phẩm đăng bán, đạt 8 triệu lượt truy cập và 120.000 đơn hàng được xử lý trong một tháng là thành công của Sendo sau 2 năm ra mắt.

“Hơn cả nhanh, là cuồng nộ” - lời giới thiệu trong trailer của Fast & Furious 7 đã tiết lộ phần nào rằng những cảnh hành động trong tập này sẽ được nâng tầm cao lên một mức độ mới. Trong tập 7, ngoài việc đua xe dưới mặt đất, các nhân vật còn phải đối diện với thử thách đua xe trên không trung mà đỉnh điểm là trường đoạn chiếc siêu xe Lykan HyperSport màu đỏ mà Vin Diesel cầm lái lao qua những tòa nhà chọc trời ở Abu Dhabi. Màn “siêu xe nhảy dù” chắc chắn cũng sẽ đem lại sự phấn khích cao độ cho người xem bởi sự táo bạo và ngông cuồng.

Fast & Furious 7 khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/4 - cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ, với các phiên bản 2D, 3D và 4DX. 

Cùng xem trailer của phim:

Video

Nguyên Văn

Video: Youtube

Ý kiến

()