Chúng ta

Rèn luyện sức khỏe tại giải cầu lông FPT Software

Thứ ba, 13/10/2015 | 08:08 GMT+7

Tất cả tay vợt FPT Software Hà Nội có thể đăng ký thi đấu tại giải Cầu lông FSOFT 2015, diễn ra vào ngày 24/10, tại Nhà thi đấu Mai Dịch, số 2 Trần Bình.

Các vận động viên sẽ thi đấu theo hình thức loại trực tiếp ở nội dung: Đôi nam, đơn nam, đơn nữ, Đôi nam nữ phối hợp. Mỗi trận đấu gồm 3 séc, mỗi séc kết thúc khi một bên đạt 21 điểm và cách đối phương ít nhất 2 điểm. Trường hợp lên 21 điểm mà chỉ cách 1 điểm thì sẽ tiếp tục đấu cho đến khi cách biệt 2 điểm hoặc có một bên lên 30 điểm. 

Chơi cầu lông giúp rèn luyện sức khỏe.

Chơi cầu lông giúp rèn luyện sức khỏe. Ảnh: S.T.

Vận động viên bị loại ở vòng 1 sẽ được tiếp tục thi đấu với nhau ở hạng B và tranh giải Nhất, Nhì, Ba ở hạng này. BTC sẽ quyết định tổ chức thi ở hạng B tùy theo số lượng tay vợt đăng ký.

Một vận động viên có thể đăng ký thi nhiều nội dung. Lệ phí thi đấu là 50.000 đồng/người/nội dung. CBNV quan tâm có thể gửi theo form đăng ký về địa chỉ e-mail: HuyNQ16@fsoft.com.vn từ nay cho đến hết ngày 20/10. 

Giải Cầu lông do Tổng hội FPT Software phối hợp với Trung tâm Dịch vụ sẻ chia SSC.CG và CLB Cầu lông FPT Software tổ chức nhằm hưởng ứng việc rèn luyện thể thao trong đơn vị. Năm 2014, giải thu hút khoảng 60 tay vợt tham gia ở 4 nội dung: Đơn nam, đôi nam, đôi nam nữ và đơn nữ. Với thể thức đấu loại trực tiếp, đã có nhiều trận đấu cực kỳ gay cấn và hấp dẫn ngay từ những vòng đầu.

Tô Ngà

Ý kiến

()