Chúng ta

Quà độc dành cho phái mạnh Thương mại FPT Đà Nẵng

Thứ hai, 3/8/2015 | 14:56 GMT+7

Nhân ngày Men's Day, các loại trái cây như cam, chuối, cà tím… đã được chị em FPT Trading Đà Nẵng tạo hình thành những món quà độc đáo dành tặng cho đấng mày râu trong công ty.

Sáng nay (3/8), gần 50 nam CBNV FPT Trading Đà Nẵng đã được nữ đồng nghiệp tặng quà độc được làm bằng nhiều loại trái cây khác nhau. Để tạo ra tính bất ngờ và tăng thêm phần thú vị, nhiều chị em đã có mặt từ khá sớm để trang trí và “bày binh bố trận”.

DSC-1029-JPG-2703-1438582499.jpg

TGĐ FPT Trading miền Trung Nguyễn Minh Đức (đứng giữa) được chị em dành tặng quà đôc ngay sáng sớm.

Anh Đặng Hùng Tuấn, Giám đốc TT Kinh doanh sản phẩm CNTT FPT Trading miền Trung cùng các đồng nghiệp nam từ ngoài cửa đi vào đã bị nữ đồng nghiệp chặn đường, tặng hoa quả và phục vụ cafe tận bàn với theo những lời chúc sức khỏe.

Trong khi đó, TGĐ FPT Trading miền Trung Nguyễn Minh Đức được chị em ưu ái tặng hoa quả để trong hộp sang trọng. “Tôi cảm thấy bất ngờ và chân thành cảm ơn tất cả phái đẹp công ty”, anh Đức tâm sự.

Vào buổi trưa, đấng mày râu còn được tặng bánh kem và chơi trò chơi nhỏ. Anh Nguyễn Hữu Lương, cán bộ kinh doanh, chia sẻ: “Vui và hạnh phúc, đó là cảm nhận chung của đồng nghiệp nam. Dù hành động nhỏ nhưng nó thể hiện được sự quan và tinh thần đoàn kết giữa CBNV với nhau trong công ty.”

Ngoài Đà Nẵng, FPT Trading Hà Nội cũng bao nguyên một phòng chiếu tại Lotte Keangnam, Mỹ Đình, để anh em thưởng thức bộ phim "Mission Impossible 5" vào trưa nay, 3/8. Trước đó, vào khoảng 11h, một bữa tiệc buffer đơn giản, gọn nhẹ với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn cũng được các chị em chuẩn bị để thết đãi anh em tại ngay khu vực làm việc.

Ngoài FPT Trading, một số đơn vị khác cũng tổ chức Men's Day vào dịp này như FPT Software, FTI... với nhiều nội dung đặc sắc.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()