Chúng ta

Phần mềm Đà Nẵng vạch chiến lược cho 'thủ lĩnh phong trào'

Thứ hai, 20/2/2017 | 14:25 GMT+7

Khóa tập huấn Tổng hội FPT Software Đà Nẵng 2017 sẽ diễn ra tại tỉnh Phú Yên, từ ngày 24 đến 26/2.

Chương trình nhằm đào tạo, bồi dưỡng để trang bị, nâng cao kiến thức, kỹ năng và năng lực tổ chức cho các bộ văn hóa và phong trào FPT Software Đà Nẵng. Nội dung đào tạo hướng tới xây dựng nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn, khả năng đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển văn hóa, phong trào công ty; tạo môi trường giao lưu, kết nối giữa tổng hội các thành viên phụ trách đơn vị.

ANH-4-1456712153-660x0.jpg

Năm 2016, 30 thành viên phụ trách các đơn vị Tổng hội và câu lạc bộ FPT Software Đà Nẵng đã tham gia khóa đào tạo cán bộ phong trào với chủ đề "You Can Make It", diễn ra tại các địa danh ở tỉnh Quảng Bình.

Tham gia chương trình, gần 40 thành viên được phổ biến kế hoạch hoạt động trong năm 2017. Khóa đào tạo còn giúp các thành viên mới được tập huấn kỹ năng mềm, văn hóa STCo... thông qua các trò chơi vận động ngoài trời.

Ban tổ chức cũng sẽ trao thưởng cho đội, cá nhân xuất sắc và cá nhân tích cực nhất trong đợt tập huấn này. Trước đó, FPT Software Đà Nẵng đã vinh danh hơn 10 cán bộ phong trào xuất sắc trong năm 2016 trong chương trình "Tân niên Ban chỉ huy" cùng những định hướng hoạt động mới.

Hiện, FPT Software Đà Nẵng có số lượng cán bộ Tổng hội nhiều nhất trên địa bàn. Các đơn vị FPT Telecom, FPT Retail, Tổ chức Giáo dục, FPT City, FPT IS, FPT Trading đều có cán bộ Tổng hội nhưng kiêm nhiệm. Năm 2016, khóa tập huấn hai ngày diễn ra trên đất Quảng Bình - quê hương cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

>> Người FPT vạch chiến lược phong trào trên quê nhà Đại tướng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()