Chúng ta

Phái mạnh Phần mềm Đà Nẵng viết 'Thư tình gửi em'

Thứ sáu, 3/3/2017 | 10:13 GMT+7

Lần thứ hai tổ chức, cuộc thi “Thư tình gửi em” đã trở thành nơi để CBNV thể hiện tình cảm với một nửa thế giới và khả năng văn chương. 

Cuộc thi này dành cho tất cả nam CBNV FPT Software Đà Nẵng muốn thể hiện tình cảm với các chị em trong công ty. Mỗi bài viết không được dài quá 2.000 từ, có nội dung trong sáng và đích thân tác giả thể hiện. Ban tổ chức cho biết, các bài viết gửi dự thi sẽ được ẩn danh.

ThuTinh-SS.jpg

Thông qua cuộc thi, phái mạnh có thể dành tặng những lời yêu thương chân thành gửi đến nữ đồng nghiệp. 

Để tham gia cuộc thi, người tham gia vào link https://goo.gl/UhqFfK để viết, và làm theo yêu cầu tại Confession. Hạn nhận bài đến hết ngày 7/3. Ban giám khảo sẽ chấm chọn ra 3 bài viết hay nhất để trao giải.

Giá trị giải thưởng lần lượt 1 triệu đồng, 500.000 đồng và 300.000 đồng. Ba giải Vượt qua mặc cảm cũng có giá trị 100.000 đồng/giải. Tất cả bài viết lọt vào chung kết đều được phát trên kênh VOF và các phương tiện khác.

Mùa "Thư tình cho em" đầu tiên, Nguyễn Thị Quỳnh Hằng, đơn vị QA, đã trở thành chủ nhân của giải Nhất - Em hạnh phúc nhất đêm nay. Giải Nhì - Em là giấc mơ của anh, giải Ba - Em là bà nội của anh, và ba giải Khuyến khích - Vượt qua mặc cảm, gồm: Nguyễn Phạm Hoài Thương (FSU11), Cao Vũ Trúc Ly (CCM), Ngô Thị Hương Quế (SSC); Trần Thị Bé (BU1); Nguyễn Thị Mỹ Hoa (REC).

Ngoài cuộc thi viết, đơn vị còn triển khai nhiều hoạt động khác dành tặng cho phái đẹp do chính các bộ phận triển khai. Một số đơn vị như: Tổ chức Giáo dục, FPT IS, FPT Retail hay FPT Trading... đóng trên địa bàn cũng sẽ có những kế hoạch cụ thể nhằm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ như văn nghệ, tham quan, tặng hoa ... nhằm tôn vinh nữ CBNV.

>> Được tặng hoa vào sáng sớm, phái đẹp FPT ngập tràn hạnh phúc

Việt Nguyễn

Ý kiến

()