Chúng ta

Phái đẹp FPT Telecom xem kịch của Giáo sư Xoay dịp 8/3

Thứ tư, 4/3/2015 | 16:07 GMT+7

Vở hài kịch “Nước mắt đàn ông” của Nhà hát Tuổi trẻ, do Đinh Tiến Dũng là tác giả, được chọn làm quà tặng đặc biệt dành cho nữ CBNV FPT Telecom khu vực Hà Nội nhân dịp Quốc tế Phụ nữ.

Với mong muốn chị em được hưởng kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ và đón ngày 8/3 trọn vẹn bên gia đình, BTC đã lựa chọn tổ chức chương trình tri ân phái đẹp với tên gọi “Ngày thiên thần tỏa sáng” vào ngày 6/3.  

Poster-Kich-8-3a-6215-1425465250.jpg

Chương trình hài kịch nổi tiếng của Nhà hát Tuổi trẻ. Ảnh: S.T.

Theo đó, chương trình buổi sáng với màn chào đón bằng âm nhạc, tặng hoa hồng trong tiếng vĩ cầm hay những món quà tinh thần từ nam đồng nghiệp… hứa hẹn sẽ tạo nên bầu không khí ấm áp và lãng mạn dành cho các chị em.  Đồng thời, suất xem kịch vào chiều muộn sẽ mang đến tiếng cười sảng khoái sau một ngày làm việc và giúp chị em thư giãn bước vào ngày nghỉ cuối tuần. 

Các vùng và chi nhánh tỉnh thành khác cũng sẽ tổ chức chào mừng chị em theo cách riêng, không kém phần thú vị. Điểm đặc biệt là chương trình kỷ niệm 8/3 luôn được các “đấng mày râu” tại FPT Telecom rất quan tâm và tự tay thực hiện dành cho các đồng nghiệp nữ.

Thanh Vân

Ý kiến

()