Chúng ta

Nữ sinh ĐH FPT vào bán kết Hoa hậu biển 2016

Thứ sáu, 6/5/2016 | 15:17 GMT+7

Nữ sinh Khối liên kết quốc tế của ĐH FPT Lê Thị Thu Trang đang tranh tài vòng bán kết Hoa hậu biển Việt Nam 2016 tại Hạ Long (Quảng Ninh) sau khi vượt qua vòng loại được tổ chức ở TP HCM và Hà Nội.

Lê Thị Thu Trang sinh năm 1997, hiện là sinh viên năm nhất ngành Quản trị tài chính, Khối Liên kết quốc tế, ĐH FPT. Trang có chiều cao 1,65m, cân bặng 49,5 với chỉ số 3 vòng là 82-61-90. Ở vòng loại, nữ sinh phải trải qua kiểm tra nhân trắc học, đi catwalk, giới thiệu về bản thân và tạo dáng trước ống kính. Vượt qua nhiều thí sinh khác từ hai đầu TP HCM và Hà Nội, Trang đã giành quyền tranh tài vòng bán kết của cuộc thi. 

trang-6169-1462513844.jpg

Hình ành Lê Thị Thu Trang ở vòng loại  Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 tổ chức tại TP HCM. 

Cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Thiết kế và Đào tạo Phương Nam và UBND tỉnh Quảng Ninh nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với hình ảnh thiên nhiên của biển đảo quê hương cũng như chọn ra gương mặt người đẹp đại diện cho vẻ đẹp biển đảo Việt Nam. Thông qua các hoạt động đồng hành thiết thực, cuộc thi có mục đích góp phần nâng cao giá trị của biển đảo, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của Quảng Ninh nói riêng và các vùng biển Việt Nam nói chung.

Chương trình sẽ bao gồm các hoạt động bên lề như: hoạt động từ thiện, hoạt động xã hội cải thiện môi trường cùng cư dân các làng chài nổi, làng chài ven biển... Cùng với đó, các thí sinh sẽ được quay video clip tại những địa danh đẹp của vùng biển Hạ Long.

Theo Ban tổ chức, Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 phải là người đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về trí tuệ và hình thể bao gồm: gợi cảm, khỏe khoắn, tràn đầy sức sống, ứng xử thông minh và có kiến thức về biển đảo. Cuộc thi diễn ra từ tháng 3 đến hết tháng 5. Vòng bán kết diễn ra từ 6-8/5 tại Hạ Long (Quảng Ninh). Vòng chung kết sẽ tiếp tục được tổ chức tại địa điểm này. 

Yến Nhi

Ý kiến

()