Chúng ta

Nữ MC VTV trải lòng về chuyện yêu người đồng tính trên Startalk.vn

Thứ ba, 25/10/2016 | 09:09 GMT+7

Chuyện tình đồng tính của MC Ngọc Trang với DJ kém tuổi Lin Jay nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ nhưng cũng vấp phải những ý kiến trái chiều. Chia sẻ với Startalk.vn (FPT Telecom), Trang bày tỏ quan điểm "không hề có bất kỳ ranh giới nào trong tình yêu, cho dù đó là tuổi tác hay giới tính".

Nguyễn Ngọc Trang (sinh năm 1986) là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Cô là MC của các chương trình như: Chìa khóa thành công - CEO, Mua sắm thú vị, Tạp chí đẹp, không gian nghệ thuật VTV1, Ngẫu hứng Tóc Style TV… Xinh đẹp, giỏi giang, cộng với lối dẫn linh hoạt, nữ MC nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả Việt.

1474539896-147453732015465-anh-9.jpg

Cặp đôi Lin Jay - Ngọc Trang. Ảnh: ST.

Sau một lần hôn nhân đổ vỡ, bà mẹ trẻ đã tìm thấy hạnh phúc thực sự bên người tình đồng tính kém mình gần chục tuổi. Đó là Lin Jay (tên thật là Lê Thảo Linh) - nổi tiếng bởi vẻ đẹp "phi giới tính". Cách đây 5 năm, Lin Jay sở hữu ngoại hình xinh đẹp không kém hot girl nào. Nhưng khi công khai giới tính thật, cô nàng lại biến thành "anh chàng hot boy", được báo Thái ca ngợi hết lời về vẻ ngoài điển trai như sao Hàn.

Chuyện tình đồng giới vẫn vấp phải những định kiến nhất định của xã hội nhưng điều đó chưa bao giờ đủ sức mạnh trở thành rào cản trong mối quan hệ của Lin Jay và Ngọc Trang. Nữ MC xinh đẹp nói, cô không hề lo lắng tình yêu của mình sẽ ảnh hưởng xấu đến công việc và sự nghiệp. "Tìm người để yêu thì dễ, tìm bạn cùng tu mới khó, thật may khi cả hai cùng chí hướng. Chúng mình quan niệm, phải sống lương thiện và ngay thẳng, luôn hướng về nhau, trân trọng và giữ gìn tình yêu", Ngọc Trang chia sẻ.

Video nghệ cặp đôi Ngọc Trang - Lin Jay chia sẻ với Startalk.vn tại đây.

Thanh Tùng

Ý kiến

()