Chúng ta

Nữ lập trình viên FPT xúng xính áo dài bên nhà mới

Thứ ba, 21/10/2014 | 08:17 GMT+7

F-Town ngập trong màu sắc xinh tươi của nữ nhân viên FPT Software diện áo dài nhân ngày 20/10. Các đồng nghiệp nam thi nhau chụp ảnh để tặng chị em, đồng thời chọn ra tấm ảnh đẹp nhất dự thi “Em - Người phụ nữ Việt” do Tổng hội đơn vị tổ chức.

> F-Town thi ‘Em - người phụ nữ Việt’ 

Ban điều hành Sản xuất (DMO)

Đầu giờ sáng, các nam lập trình viên đã chuẩn bị chu đáo để đón tiếp nửa thế giới của mình. Ảnh anh Phùng Sỹ Bảy, Phó Ban điều hành Sản xuất (DMO), phục vụ ăn sáng cho chị em khối văn phòng.

Anh em luôn túc trực, khi chị em cần là có mặt ngay

Anh em luôn túc trực xung quanh, khi chị em cần là sẵn sàng có mặt ngay để phục vụ.

Mỗi đơn vị sẽ chuẩn bị những không gian chụp ảnh riêng để chị em pose hình.

Kế thừa sự thành công của Ngày hội Áo dài FPT Software HCM 2013, Tổng hội đơn vị tiếp tục tổ chức sự kiện này với điểm nhấn là Cuộc thi ảnh áo dài dành cho nữ CBNV đơn vị. Chính vì vậy, các FSU thường chuẩn bị những không gian chụp ảnh riêng để chị em pose hình.

d

Ảnh dự thi hợp lệ là ảnh được chụp trong ngày thứ Hai 20/10, không phân biệt thiết bị và người chụp. Các ảnh dự thi gửi về đầu mối cán bộ Tổng hội các FSU đến hết ngày 22/10. Ban tổ chức sẽ chấm giải và bình chọn trên fanpage từ 23/10 - 26/10. Ảnh Người đẹp Nguyễn Thị Minh Trang, FSU3, tạo dáng với bó bông là nhiều hơn hoa.

Anh Nguyễn Trung Hiền (đơn vị phần mềm số 11) đang tác nghiệp

Anh Nguyễn Trung Hiền (Đơn vị phần mềm số 11 - FSU11) đang tác nghiệp. Các tay máy được huy động tối đa phục vụ chị em trong ngày đặc biệt này.

Tay máy Nguyễn Thế Vinh từ ĐH FPT mới gia nhập công ty cũng tích cực tham gia ghi lại khoảnh khắc đẹp của chị em.

Tay máy Nguyễn Thế Vinh từ ĐH FPT mới gia nhập công ty cũng tích cực tham gia ghi lại khoảnh khắc đẹp của chị em.

FSU11 chuẩn bị hẳn 1 photo booth dễ thương để chị em tha hồ pose ảnh

Đừng tưởng lập trình viên mà khô khan. Bằng chứng là anh em FSU11 chuẩn bị hẳn một không gian riêng, dễ thương để chị em tha hồ pose ảnh.

2 chú làm theo anh này, chúng ta phải mạnh mẽ lên

"Hai chú làm theo anh này, chúng ta phải mạnh mẽ lên".

đứng chờ các chị em ra vào café để mở cửa, rất chu đáo và ga lăng

Có đơn vị bố trí nam thanh niên tuấn tú, mặc áo dài khăn xếp đứng chờ các chị em ra vào nhà hàng để mở cửa. Rất chu đáo và ga lăng.

Tự sướng là một phần tất yếu của ngày đặc biệt.

Tự sướng là một phần tất yếu của ngày đặc biệt.

Nhóm thì chọn công trường chụp cho độc

Không quản ngại trời nắng, nhóm nhân viên này chọn công trường chụp hình cho độc đáo và ít đụng hàng.

nhóm thì chọn gốc cây cho mát

Nhóm khác lại chọn gốc cây cho mát.

Lãng mạn như cảnh phim Titanic.

Lãng mạn như cảnh phim Titanic.

Khối Hành chính - Văn phòng chọn cổng khu làm việc với nền là cây cầu nối 2 tòa nhà mới - cũ.

Khối Hành chính - Văn phòng chọn cổng khu làm việc với nền là cây cầu nối 2 tòa nhà mới - cũ.

s

Hào hứng chụp hình khi công trình ở thời khắc đặc biệt - các nhà thầu đang tất bật hoàn thiện những khâu cuối cùng trước khi đưa vào sử dụng. Theo chị Thái Phạm Kha Ly, phụ trách Truyền thông FPT Software HCM, đây là một trong những bức ảnh được cả nhóm bình chọn gửi dự thi với ý nghĩa với chiếc cầu nối đôi bờ F-Town - tượng trưng cho sự kết nối giữa truyền thống và hiện đại phái đẹp Phần mềm nhân ngày 20/10.

mg6783-808373-1413854235.JPG

"Nào ta cùng bay nhé".

Cơ cấu giải thưởng của "Em - Người phụ nữ Việt" như sau: Miss Áo dài - Giải dành cho ảnh cá nhân và tập thể mặc áo dài đẹp nhất: 1 giải cá nhân: trị giá 300.000 đồng; 1 giải tập thể: trị giá 500.000 đồng.

Giải Phong cách ấn tượng dành cho ảnh cá nhân và tập thể mặc áo dài có phong cách ấn tượng nhất: 1 giải cá nhân trị giá 300.000 đồng; 1 giải tập thể trị giá 500.000 đồng.

Cạnh đó, Ban tổ chức còn trao các giải: Cặp đôi hoàn hảo dành cho ảnh đôi Áo dài nam nữ đẹp nhất trị giá 500.000 đồng; Giải Mua like dành cho ảnh được nhiều like nhất trên trang fanpage FPT Software với cơ cấu: Cá nhân: trị giá 300.000 đồng; Cặp đôi: trị giá 300.000 đồng và tập thể: trị giá 500.000 đồng; Giải Sắc màu dành cho ảnh áo dài tập thể, có 5 người trở lên, nhiều màu sắc nhất trị giá 500.000 đồng.

Hai giải cao nhất là Đàn bướm dành cho ảnh áo dài tập thể có số lượng người đông nhất và Đồng phục dành cho ảnh tập thể mặc áo dài đồng phục đẹp nhất, ảnh phải có từ 5 người trở lên, cùng có trị giá 1 triệu đồng.

Cuộc thi sẽ trao giải vào ngày 30/10.

Dương Thi

Ý kiến

()