Chúng ta

Những tài năng FPT lần đầu được 'khai quật' tại Hội làng

Thứ năm, 29/12/2016 | 17:43 GMT+7

Những gương mặt mới toanh lần đầu góp mặt trên sân khấu Hội làng FPT HCM với hai tiết mục "đối nhau chan chát" cả hình thức lẫn nội dung đã đem lại sự phấn khích cho 500 anh em FPT và xuất sắc cùng giành giải Nhất cuộc thi "Tôi tài năng". 

DSC-7692-4985-1483004088.jpg

Chị Minh Thái, Phòng Marketing của FPT Trading, thể hiện "ngón nghề" múa điêu luyện. Ảnh: Hà Dương.

Mở đầu đêm thi tài năng, "Múa mâm vàng Nam Phương dâng lễ" do chị Lê Thị Minh Thái, FPT Trading, biểu diễn ngay lập tức gây sự chú ý của FPTers đang trảy hội bởi sự công phu và khác lạ của tiết mục. Chị Thái diện áo gấm vàng và thần thái như một "bà hoàng" bước ra từ trong truyện cổ. 

Sự tò mò của người nhà F dần chuyển sang đầy hưng phấn khi bài múa tới đoạn cao trào. Tiết tấu nhạc được đẩy nhanh và chị Thái liên tục biến hóa các động tác múa với đạo cụ duy nhất là chiếc mâm. "Nam Phương" khiến người xem nín thở ở những động tác khó như tung mâm lễ lên cao, đỡ gọn trên bàn tay hay lật mâm xuôi ngược. 

Xem tiết mục "Múa mâm vàng Nam Phương dâng lễ":

hoi-1-9295-1482999767.jpg

Thế Vũ và Lê Sang, hai sinh viên năm nhất ĐH FPT, có màn biểu diễn độc lạ bậc nhất trong Hội làng FPT 2016. Ảnh: Hà Dương.

Trong khi đó, phô diễn vẻ đẹp hình thể sáu múi và sức trẻ đầy khí thế là màn biểu diễn của hai sinh viên ĐH FPT Thế Vũ và Lê SangMàn biểu diễn máu lửa đã khiến khán giả, đặc biệt là các chị em toàn thành FPT HCM không thể ngồi yên và reo hò mỗi khi hai nam sinh có những động tác bê đỡ đẹp mắt. 

Ban giám khảo nhận định hai chàng trai của Khối giáo dục chẳng những tạo hình đẹp mà còn mang tới không khí đậm chất hội làng với màn đấu đậm tinh thần thượng võ, xứng danh "tráng sĩ" nhà FPT. Phần thưởng 5 triệu đồng được chia đôi cho hai tiết mục cùng đoạt giải Nhất "Tôi tài năng", 

Xem tiết mục Song diễn Thể dục đường phố của hai nam sinh ĐH FPT:

Ngọc Dung

Ý kiến

()