Chúng ta

Những câu chuyện tình bằng âm nhạc của nhà F

Thứ hai, 22/5/2017 | 15:28 GMT+7

Đưa ra chủ đề "Tình ơi", chính BTC của Hội diễn Sao Chổi phía Nam năm nay cũng bất ngờ trước những thông điệp phong phú, đầy gợi mở mà các đơn vị lựa chọn cho tiết mục của mình. 

Tối 19/5, Hội diễn Sao Chổi HCM 2017 đã diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh Niên, quận 1. Mỗi đơn vị đã lựa chọn những thông điệp giàu ý nghĩa về tình bạn, tình yêu, tình đồng nghiệp, tình yêu quê hương...

Qua 3 mùa tổ chức, Hội diễn Sao Chổi FPT HCM 2017 tiếp tục mang đến những cung bậc cảm xúc thăng hoa cho khán giả và sự bùng nổ trong phong cách thể hiện của các đội thi.

Qua 3 mùa tổ chức, Hội diễn Sao Chổi FPT HCM 2017 tiếp tục mang đến những cung bậc cảm xúc thăng hoa cho khán giả và sự bùng nổ trong phong cách thể hiện của các đội thi.

Nếu như FPT IS chọn những ca khúc hào hùng mang âm hưởng dân tộc qua tiết mục Song ca “Hào khí Việt Nam” và Tốp ca múa “Trăng về thôn dã - Rước tình về với quê hương” thì FPT Education gửi gắm đến khán giả một tiết mục về những trái tim tin yêu cuộc sống qua màn biểu diễn “Sống như những đóa hoa”; FPT Software thổn thức với nhạc kịch “Tình mẹ”; FPT Telecom sâu lắng với Hợp xướng và múa “Người về thăm quê” và sôi động với ca khúc “My Destiny” đình đám cộng đồng mạng. Và cuối cùng là FPT Trading và FPT Online, nhà phân phối lựa chọn tình yêu quê hương qua tiết mục “Yêu quê hương qua từng trang sách nhỏ”, và nhà Online năng động và hiện đại nhưng vô cùng lãng mạn qua bản mashup “Vài lần đón đưa, em đã biết yêu”.

Gần 800 khán giả nhà F đã có một đêm nhạc nhiều màu sắc, nhiều thanh âm. Dù đêm nhạc đã kết thúc nhưng vẫn còn đọng lại dư âm trong lòng những khán giả chung thành của Sao Chổi FPT.

Video Toàn cảnh Sao Chổi HCM 2017:

Sao Chổi là sự kiện âm nhạc thường niên của người FPT. Tại TP HCM, Sao Chổi lần đầu được tổ chức năm 2014. Sau ba mùa tổ chức, hội diễn được coi là điểm hẹn âm nhạc, là sân chơi nghệ thuật lớn nhất của FPT HCM, quy tụ những tiết mục độc đáo, tập luyện nghiêm túc và có sự đầu tư bài bản. Năm nay, có 6 đơn vị tham gia tranh tài. 

Kết quả của hội diễn năm nay, FPT Education giành cú đúp hai giải Nhất quan trọng là Chương trình và Đơn ca - song ca; FPT IS đoạt giải Nhất hạng mục Tam tứ tốp ca; FPT Trading ẵm trọn bộ ba giải Nhì; FPT Telecom đoạt giải Ba Đơn ca - song ca; FPT Online đoạt hai giải Triển vọng ở hạng mục Đơn ca - song ca và Chương trình.  

Ngọc Dung

Video: Xuân Phương

Ý kiến

()