Chúng ta

Nhiều 'sao' tham gia lễ trao giải Chim Én

Thứ năm, 20/9/2012 | 08:00 GMT+7

Ngoài Hoa Hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân là sứ giả của giải thưởng, lễ trao giải Tình nguyện Chim Én 2012 sẽ có dự góp mặt của Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan, ca sĩ Sao Mai điểm hẹn Minh Chuyên, ca sĩ Hồng Dương.
> Diễn đàn Chim Én giao lưu với anh Trương Gia Bình

Theo BTC giải thưởng Ngô Anh Tuấn, những khách mời đều là những người trẻ tuổi, giàu nhiệt huyết và sôi nổi. "Sự có mặt của họ sẽ giúp truyền lửa tới các tình nguyện viên tham gia chương trình", anh nói.

Ca sĩ Minh Chuyên.

Ca sĩ Minh Chuyên.

Các ca sĩ sẽ thể hiện những ca khúc của tuổi trẻ như: Dấu chân tình nguyện, Khúc hát màu xanh, Hành trình nối vòng tay lớn…

BTC kỳ vọng, chương trình sẽ tạo được sự hấp dẫn, vui tươi, mang đậm màu sắc thanh niên. Ngoài ra, với mục tiêu lấy người xem là diễn viên, khách mời và là nhân vật chính của chương trình, Đêm trao giải hứa hẹn đem đến nhiều yếu tố bất ngờ.

Hoa Hậu biển Nguyễn Thị Loan.

Hoa Hậu biển Nguyễn Thị Loan.

Ba người may mắn nhất sẽ giành được giải thưởng là điện thoại Nokia do Công ty TNHH Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT (F9) tài trợ.

Hiện tại, đêm trao giải Chim Én có gần 1.000 tình nguyện viên đăng ký tham dự. BTC cũng đã gửi giấy mời tới đại biểu và khách mời.

Lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội, vào tối 22/9.

Thanh Nga

Ý kiến

()