Chúng ta

Nhạc dance thống trị Sao Chổi FPT miền Trung

Thứ năm, 3/5/2018 | 08:59 GMT+7

Ba trong 7 đội tham gia Sao Chổi FPT là FPT Retail, FPT Edu 1 và BPS (FPT Software) sẽ trình diễn thể loại nhạc dance tại show ca nhạc lớn nhất nhà F tại miền Trung.

Trong đêm nhạc với chủ đề "Rực rỡ tuổi 30", người FPT miền Trung sẽ trình diễn thứ âm nhạc được phối hoàn toàn mới và chưa từng xuất hiện trên phương tiện truyền thông đại chúng. Nhà sản xuất và biên đạo được Ban tổ chức chọn và bốc thăm ngẫu nhiên về các đội. Các đội thống nhất chọn cho mình một ca khúc từ những bài hát năm 2000 trở về trước.

Theo kết quả bốc thăm, ba đội trình diễn thể loại nhạc dance gồm: FPT Retail, FPT Edu 1 và BPS (FPT Software). Đội BA, FPT Edu 2, FPT Telecom và Delivery (FPT Software) lần lượt với thể loại nhạc đương đại, nhạc kịch, cách mạng và rock.

Ban tổ chức quy định mỗi đội ít nhất 13 người trên sân khấu, thời gian biểu diễn của mỗi tiết mục là 10 phút. Ban giám khảo dự kiến sẽ dựa vào các tiêu chí để tìm ra đội thắng cuộc: Bản phối đặc sắc, lạ và sáng tạo; Trình diễn ánh sáng bắt mắt và phù hợp với tiết mục dự thi; Giọng ca chính và vũ đạo, phụ họa đi kèm.

Ngoài giải thưởng gồm Nhất, Nhì và Ba, Sao Chổi miềm Trung còn trao giải Triển vọng, Biên đạo xuất sắc, Giải Bụi - đội có đông đảo thành viên tham gia.

MG-9352-1495681008-660x0-9252-1525256818

Thể loại Dance sẽ góp mặt trên sân khấu Sao chổi miền Trung 2018.

Hội diễn Sao Chổi FPT miền Trung 2018 sẽ diễn ra ngày 24/5 tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng. Tại Hà Nội, Sao Chổi FPT 2018 sẽ được tổ chức theo kịch bản The Remix - ''FPT The Remix - Forever Young'' với ẩn ý FPT là một chàng trai 30 tuổi vẫn "đang xoan". Cùng ngày, Sao Chổi miền Nam dự kiến tổ chức tại Nhà hát Bến Thành với tên gọi "FPT The Remix - Miracle Night". 

Sao Chổi là sự kiện âm nhạc thường niên của người FPT. Năm 2017, nhờ đội hình trẻ và tài năng, FPT Software giành lợi thế tuyệt đối trong đêm chung kết Sao Chổi miền Trung ở hai hạng mục Cặp đôi hoàn hảo và Gương mặt thân quen.

>> Sao Chổi miền Nam làm mới các ca khúc với The Remix - Miracle Night

Việt Nguyễn

Ý kiến

()