Chúng ta

Nhà Viễn thông chiêu mộ các 'cây văn nghệ'

Thứ năm, 19/4/2018 | 10:10 GMT+7

Nhằm đẩy mạnh văn hóa, văn nghệ ở FPT Telecom, Phòng Văn hóa Đoàn thể tổ chức "chiêu mộ" các cá nhân có năng khiếu về ca múa nhạc... tham gia các hoạt động nghệ thuật của công ty.

Buổi casting sẽ diễn ra vào ngày 24/4, tại toà nhà PVI, số 17 Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Theo chị Lê Thị Thùy Dương, Thành viên ban Tổ chức, cho biết: "FPT Telecom đang cần thêm các thành viên tâm huyết để cùng phát triển các hoạt động văn hóa - văn nghệ, khẳng định vị thế của nhà Viễn thông trong các chương trình lớn của tập đoàn". Ngoài ra, tham gia sân chơi này, các thành viên còn có cơ hội học hỏi các bộ môn nghệ thuật khác.

Câu lạc bộ Nghệ thuật FPT Telecom ra đời từ giữa năm 2017. Đây là địa chỉ để các thành viên yêu văn nghệ giao lưu, tham gia các hoạt đông của đơn vị cũng như tập đoàn và đồng thời cũng là lực lượng kế thừa và phát triển văn hóa STCo. Hiện tại, CLB có khoảng 10 thành viên.

van-ngheok-9689-1524107430.jpg

Các thành viên tham gia có thể góp mặt vào những hoạt động lớn của tập đoàn như sinh nhật FPT tròn 30 tuổi vào ngày 13/9 tới. Ảnh: Nguyễn Thắng.

Những thành viên tham gia sẽ có cơ hội cùng giao lưu với các đồng nghiệp cùng sở thích, niềm đam mê với âm nhạc hoặc các hoạt động văn nghệ khác. Các thành viên nhà Cáo có thể đăng ký theo link dưới ĐÂY.

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()