Chúng ta

Người Phần mềm yêu nhạc đăng ký ca hát tại Hòa Lạc

Thứ tư, 16/5/2018 | 10:40 GMT+7

15-17/5 là thời gian để những người FPT Software yêu nhạc tại Hòa Lạc có thể đăng ký tham gia chương trình “F-Ville Karaoke Idol” để thỏa sức với niềm đam mê ca hát và thư giãn cùng đồng nghiệp.

Với mục đích tạo sân chơi âm nhạc cho các CBNV đam mê ca hát và tìm kiếm tài năng âm nhạc tại Hòa Lạc, Phòng Văn hóa - Đoàn thể F-Ville đã tổ chức chương trình “F-Ville Karaoke Idol” với hình thức hát karaoke vừa gần gũi nhưng vẫn rất chuyên nghiệp. Đây là lần đầu tiên sự kiện này được tổ chức.

Điều kiện tham gia chương trình chỉ cần là người yêu thích âm nhạc, thích hát karaoke, là CBNV FPT Software đang làm việc tại Hòa Lạc. Các CBNV gửi đăng ký theo địa chỉ email: fun.hl@fsoft.com.vn.

“Mọi thứ có hay không không quan trọng – Quan trọng là thần thái” là tiêu chí chính của chương trình.

“Mọi thứ có hay không không quan trọng - Quan trọng là thần thái” là tiêu chí chính của chương trình.

Các CBNV FPT Software Hòa Lạc có thể tham gia một mình hoặc theo nhóm (nhóm tối đa là 5 thành viên). BTC không giới hạn thể loại nhạc đăng ký, chỉ yêu cầu người tham gia hát đúng nhạc, rõ lời và tự tin trong cách thể hiện.

Vòng loại của chương trình sẽ diễn ra vào các buổi trưa từ 22 đến 25/5 tại Hòa Lạc. Vòng chung kết dự kiến diễn ra ngày 8/6 tại Hà Nội. Những người “cầm cân nảy mực” cho chương trình sẽ là anh Phạm Minh Thành (FSU11), Quán quân FSU1 Idol 2016, giải 3 F-Factor 2015 và anh Bùi Bình Minh, Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể Hòa Lạc.

Cơ cấu giải thưởng của chương trình gồm: giải Nhất, giải Nhì, giải Ba, giải Thần thái cùng nhiều giải phụ. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 30 triệu đồng.

“BTC hy vọng sẽ có thật nhiều CBNV đăng ký để thể hiện khả năng ca hát của mình và có cơ hội tham gia đêm chung kết được tổ chức tại quán karaoke hoành tráng ở Hà Nội”, anh Nguyễn Hồng Quang (FSU2.BU12), thành viên BTC, cho biết.

Diệu Anh

Ý kiến

()