Chúng ta

Người onsite thả hồn vào 'Tình không biên giới'

Thứ hai, 31/10/2016 | 15:32 GMT+7

Các nghệ sĩ FPT Japan tái ngộ nhau cùng hát lên những tình khúc về nỗi niềm của những người xa quê hương trong đêm nhạc vàng thứ 2 tại Nhật Bản, diễn ra vào tối ngày 13/11.

"Tình không biên giới" sẽ lên sóng tiếp nối cho đêm nhạc đầu tiên với chủ đề "Nhật ký đời tôi" vào năm ngoái. Đêm nhạc được mở rộng cho tất cả CBNV FPT Japan và người thân, giúp họ nói lên nỗi lòng của những người đi xa với với quê hương và ngân lên khúc ca về tình yêu đôi lứa.

Poster của chương trình.

Poster của chương trình.

Đêm nhạc lần này không chỉ đặc biệt bởi sự tham gia của TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh, người được xem là "tín đồ" của dòng nhạc trữ tình da diết này, mà còn bởi nó được tổ chức đúng vào dịp mừng FPT Japan 11 tuổi.

Ngoài những giọng ca không chuyên, đêm nhạc cũng có sự góp mặt của các thành viên FJP Band. Hiện, BTC đang nhận đăng ký các tiết mục tham gia đến hết ngày 4/11. CBNV quan tâm có thể hát đơn cả hoặc hát tập thể.

BTC hy vọng, đêm nhạc lần này không chỉ là nơi giao lưu, gặp gỡ cho CBNV mà còn giúp đời sống tinh thần thêm phong phú. Dự kiến, FPT Japan sẽ duy trì hoạt động này thường niên. 

>>Lễ tân người máy đầu tiên của FPT chính thức 'nhận việc'  

Tô Ngà

Ý kiến

()