Chúng ta

Người FPT hưởng giá ưu đãi khi nghỉ dưỡng tại Paradise Elegance

Thứ sáu, 20/4/2018 | 10:02 GMT+7

Từ ngày 1/5 đến 30/9, Paradise Cruises dành tặng nhân viên FPT và gia đình gói dịch vụ hai ngày một đêm trên du thuyền 5 sao với giá ưu đãi bất ngờ.

Giá vé khuyến mãi trên áp dụng cho một phòng 2 người, ở 2 ngày một đêm trên du thuyền 5 sao Paradise Elegance, bao gồm xe đưa đón hai chiều Hà Nội - Hạ Long, các bữa ăn trên tàu (sáng -trưa - tối). Giá vé khuyến mại cũng đã bao gồm bảo hiểm, hướng dẫn viên và toàn bộ phí vé tham quan của vịnh Hạ Long. Trong hành trình, người FPT sẽ được thưởng thức nghệ thuật pha chế, lớp học nấu ăn, ngắm bình minh và tập Taichi, trà chiều, nghỉ dưỡng tại các phòng ngủ tiện nghi... Giá niêm yết của tour từ 12 triệu xuống còn 7 triệu đồng.

Để hưởng ưu đãi, người FPT liên hệ theo số hotline: Hoàng Dũng - 091 847 2699, sau đó cung cấp tên, đơn vị, email chứng thực người của nhà F.

7890-3206-1524139161.jpg

Chương trình ưu đãi độc quyền Paradise Cruises dành tặng nhân viên FPT và gia đình.

Paradise Cruise sở hữu khu vực cảng riêng, phù hợp cho phân khúc khách hàng cao cấp mong đợi chất lượng dịch vụ cao. Phòng cao cấp nhất trên tàu có diện tích tương đương như một căn hộ nhỏ (42m2), bao gồm phòng ngủ, ban công, phòng ăn, phòng tắm có Jacuzzi…

Ngoài tiện nghi cao cấp sang trọng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, năm nay, du khách sẽ còn được thưởng thức thực đơn mới đặc sắc, phong phú bao gồm hải sản cao cấp Hạ Long và thăm quan di sản thiên nhiên, tắm biển trên Vịnh… Du lịch vịnh Hạ Long cùng du thuyền Paradise Luxury và khách sạn Paradise sẽ mang đến một hành trình ý nghĩa và thú vị.

Du thuyền Paradise Luxury từng nhận giải thưởng vàng thường niên của Agoda dành cho "Dịch vụ phòng tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương", "Certificate of Excellent" của Tripdvisor, "Tiện ích sang trọng nhất và dịch vụ xuất sắc" của The Guide, "Một trong những khách sạn tốt nhất thế giới" của Studiosus…

Trước đó, sự kiện tôn vinh các cá nhân xuất sắc FPT Software được tổ chức ngày 15-17/4 tại Hạ Long, Quảng Ninh. Lễ vinh danh đã diễn ra trang trọng vào tối ngày 15/4 tại khách sạn Vinpearl, Hạ Long, Quảng Ninh.

Ngày 16/4, Top 100 đã trải nghiệm du thuyền 5 sao Paradise Elegance Cruise. Du thuyền được ví như một khách sạn nổi, gây ấn tượng cho người FPT bởi sự tiện nghi sang trọng và dịch vụ chất lượng, đẳng cấp. 

Video giới thiệu Paradise Cruise:

Thanh Tùng

Ý kiến

()