Chúng ta

Người FPT Đà Nẵng tập luyện văn nghệ

Thứ năm, 7/8/2014 | 09:03 GMT+7

Với mong muốn mang đến một chương trình văn nghệ sôi động, nhiều màu sắc trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập được tổ chức tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng, vào tối ngày 12/8 tới, gần 100 CBNV FPT miền Trung đang ráo riết luyện tập.
> FPT Đà Nẵng sắp tròn 10 tuổi / FPT Đà Nẵng vươn mình như Thánh Gióng

Một số hình ảnh tập luyện của CBNV FPT Đà Nẵng tại tòa nhà FPT Đà Nẵng ngày 2/8.

Ngay từ 18h00, mọi người đã có mặt đông đủ tại phòng kín của công ty để chuẩn bị cho buổi luyện hát tập thể được diễn ra một cách nhanh chóng và đúng tiến độ dưới sự chỉ đạo của biên đạo hát Nguyễn Thị Thảo Vân.

Mọi người có mặt đông đủ để chuẩn bị cho buổi luyện hát tập thể dưới sự chỉ đạo của biên đạo hát Nguyễn Thị Thảo Vân.

Theo biên đạo hát Nguyễn Thị Thảo Vân (phải), CBNV FPT đều sở hữu chất giọng tốt và tinh thần tập luyện hăng say, và nếu như mọi người cứ tiếp tục duy trì “phong độ” như hiện nay thì nhiều khả năng chương trình văn nghệ sắp tới sẽ diễn ra thành công.

Theo chị Nguyễn Thị Thảo Vân (ngoài cùng bên phải), CBNV FPT đều sở hữu chất giọng tốt và tinh thần tập luyện hăng say, và nếu mọi người cứ tiếp tục duy trì “phong độ” như hiện nay thì chương trình văn nghệ sắp tới sẽ diễn ra thành công.

Bạn Mai Văn Dưỡng, FTG (bên phải) cho biết: “Dù làm việc cả ngày rất mệt nhưng tất cả mọi người trong công ty đều hăng say tập luyện để chào mừng 10 năm thành lập FPT tại Đà Nẵng. Mình và mọi người trong công ty đa phần là ca sĩ không chuyên nên việc luyện tập cũng đôi lúc gặp khó khăn nhưng hy vọng với tinh thần tập luyện tốt thì mọi người sẽ thành công”.

Đoàn Văn công cũng phải tập luyện những động tác khó như diễn viên chuyên nghiệp.

Một top nữ gồm 9 CBNV đang tập luyện múa bằng chiếc ô.

Các nữ CBNV tập múa với đạo cụ là cây dù.

Tốp nữ CBNV Đà Nẵng hứa hẹn mang lại tiết mục múa quạt đẹp mắt.

Tốp nữ CBNV Đà Nẵng hứa hẹn mang lại tiết mục múa quạt đẹp mắt.

Dù đã hơn 21h cộng với sự mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả nhưng tất cả mọi người vẫn đang hay say tập luyện dưới sự chỉ đạo của biên đạo múa Minh Tâm nhằm đẩy nhanh tiến độ.

Dù đã hơn 21h, cộng với sự mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả nhưng tất cả mọi người vẫn hăng say tập luyện dưới sự chỉ đạo của biên đạo múa Minh Tâm nhằm đẩy nhanh tiến độ.

Sau hơn 3 tiếng đồng hồ tập luyện hết sức mình, mọi người lại tụ tập vui đùa tạo ra bầu khí vui tươi, đoàn kết.

Sau hơn 3 giờ tập luyện hết sức mình, mọi người tụ tập vui đùa tạo bầu không khí vui tươi, đoàn kết.

Chị Huỳnh Thị Phương Thảo, người chịu trách nhiệm chương trình văn nghệ tại FPT Đà Nẵng cũng tích cực tham gia tập luyện với tiết mục “Mộ gió”. Cũng theo chị Thảo “đa phần các bạn tham gia tập luyện lần này đều mới và còn rất trẻ do đó gặp rất nhiều khó khăn trong việc tập hợp mọi người để luyện tập. Nhưng cho đến thời điểm này thì mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp, mọi người cố gắng tập luyện, thể hiện tinh thần trách nhiệm rất tốt. Và trong chương trình sắp tới sẽ có một tiết mục hợp xướng khoảng 100 CBNV FPT Đà Nẵng tham gia với bài hát mang tên “Trường ca người Việt Nam””.

Chị Huỳnh Thị Phương Thảo, người chịu trách nhiệm chương trình văn nghệ tại FPT Đà Nẵng cũng tích cực tham gia tập luyện với tiết mục “Mộ gió”. “Đa phần các bạn tham gia lần này đều mới và còn rất trẻ, do đó gặp rất nhiều khó khăn trong việc tập hợp. Nhưng cho đến nay thì mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp, mọi người cố gắng tập luyện, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao. Và trong chương trình sắp tới sẽ có một tiết mục hợp xướng khoảng 100 CBNV FPT Đà Nẵng tham gia với bài hát mang tên 'Trường ca Người Việt Nam'”, chị Thảo cho biết.

Gần 3.000 CBNV đang làm việc tại FPT Đà Nẵng và miền Trung sẽ đón chào lễ kỷ niệm 10 năm thành lập của "Cậu tư" FPT tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng, vào hồi 19h ngày 12/8 tới. 

FPT Đà Nẵng được thành lập ngày 13/8/2004 với 22 người. Giám đốc đầu tiên là anh Hoàng Minh Châu.

Sau 10 năm phát triển (2004-2014), FPT Đà Nẵng trở thành công ty công nghệ thông tin có quy mô lớn nhất tại thành phố Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

FPT Đà Nẵng có sự hiện diện của các đơn vị: FPT Software, FPT IS, FPT Telecom, khối Giáo dục FPT, FPT Trading, FPT Retail, FPT City và FPT Securities.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()