Chúng ta

Nghệ sĩ Tạ Minh Tâm ấn tượng với Đoàn Văn công FPT

Thứ ba, 31/5/2016 | 11:47 GMT+7

Dù là tiết mục do chính ông huấn luyện kỹ năng chuyên môn nhưng NSƯT Tạ Minh Tâm vẫn bày tỏ sự ngạc nhiên khi Đoàn Văn công FPT HCM thể hiện ca khúc "Tự nguyện". Theo ông, màn trình diễn này vượt qua sự mong đợi của bản thân về những "nghệ sĩ văn phòng". 

"Tôi từng tham dự nhiều hội diễn văn nghệ ở các công ty, tập đoàn lớn, nhưng chưa ở đâu tôi cảm nhận được sự máu lửa, nhiệt huyết và sáng tạo như FPT. Với riêng tiết mục "Tự nguyện", sự thể hiện của các bạn đã vượt xa kỳ vọng của tôi khi các bạn tập luyện và biểu diễn trên sân khấu", NSƯT Tạ Minh Tâm bộc bạch.

Cùng với "Viện sĩ STCo" Nguyễn Duy Hưng, anh Trần Nam Dũng - cựu Tổng thư ký Tổng hội FPT - và ca sĩ Đoan Trang, NSƯT Tạ Minh Tâm nằm trong bộ tứ quyền lực "cầm cân nảy mực" tại hội diễn Sao Chổi FPT HCM 2016. 

Tiết mục "Tự nguyện" do Đoàn Văn công FPT thể hiện, mở màn cho hội diễn Sao Chổi năm nay:

Khép lại hội diễn, FPT Trading xuất sắc vượt qua các ứng viên "nặng ký" khác để ẵm giải Quán quân Sao Chổi FPT HCM 2016. Xếp vị trí Nhì và Ba lần lượt là FPT Education và FPT Retail. Những giải phụ gồm: Giải "Lĩnh xướng hay nhất" thuộc về Sen Đỏ, FPT IS giành giải "Trailer xuất sắc nhất", Giải "Hiệu ứng màn hình LED" thuộc về FPT Telecom, FPT Retail nhận giải "Biên đạo", FPT Software nhận giải "Đồng ca", FPT Online giành giải "Cống hiến".

 Hà Dương

Dựng video: Nguyễn Nhật

Ý kiến

()