Chúng ta

Nam vương Phần mềm thích kết bạn với phái đẹp

Thứ sáu, 13/11/2015 | 15:56 GMT+7

Vượt qua hơn 60 thí sinh ở nhiều phần tranh tài khác nhau trong cuộc thi sơ loại và chung kết, anh Trần Đăng Khôi, đơn vị R7, đã trở thành chủ nhân của giải Nam vương 2015 do FPT Software Đà Nẵng tổ chức. 

Nam vương đã chia sẻ với Chúng ta cảm xúc sau khi giành được giải đồng thời tiết lộ đôi điều về bản thân.

- Khôi có cảm thấy bất ngờ khi trở thành "Nam Vương ơi, anh mô rồi?"?

- Nói thật, tôi cảm thấy vô cùng may mắn và đầy bất ngờ khi trở thành Nam vương FPT Software Đà Nẵng. Đây sẽ là một cảm xúc không bao giờ quên. Thật khó để diễn tả được hết cảm giác khi tên tôi được MC đọc lên. Tôi có thể nói tóm gọn rất vui mừng và có chút tự hào. 

12208331-645073375595218-74659-1311-6830

Nam vương Phần mềm FPT Đà Nẵng Trần Đăng Khôi sở hữu khuôn mặt khá điển trai và thân hình chuẩn.

Khôi đã chuẩn bị những gì cho cuộc thi lần này?

Để chuẩn bị cho cuộc thi, việc đầu tiên của tôi là chia sẻ thông tin trên Facebook để bạn bè vào

Họ và tên: Trần Đăng Khôi

Năm sinh: 1990.

Quê quán: Quảng Ninh.

Gia nhập FPT: 1/2015.

Đơn vị: FSU17.R7.

Sở thích: Bơi lội, đi du lịch, mua sắm.

Tình trạng hôn nhân: Độc thân

like ủng hộ. Sau khi nhận được thông tin lọt vào top 10 thí sinh, tôi nghĩ ngay đến việc lựa chọn trang phục trong đêm thi chung kết. Tôi quyết định sử dụng quần nâu và áo sơ mi sáng màu để tạo ra phong cách lịch sự nhưng vẫn giữ độ trẻ trung. Cuối cùng vận động anh chị em đồng nghiệp ủng hộ tôi trước khi vào cuộc thi. 

Tôi thấy phần thi vấn đáp luôn chứa đựng áp lực nhất. Vì đứng trước đám đông tôi hay mất bình tĩnh và thường nói không rõ lời. Cũng may lần này trên sân khấu có nhiều chị em đứng động viên nên tôi cũng có thể hoàn thành tốt phần thi. 

- Vậy trước khi tham gia cuộc thi, anh có nghĩ mình trở thành Nam vương?

Mục đích ban đầu tham gia cuộc thi chỉ hưởng ứng phong trào của đơn vị nên tôi cũng không đặt nặng vấn đề thành tích lắm. Nhưng sau khi Ban tổ chức đăng ảnh lên thì một số người bạn có khích lệ tôi là "cũng có cơ hội đấy". Vì vậy tôi đã quyết định chuẩn bị kĩ lưỡng hơn cho cuộc thi cũng hi vọng bản thân sẽ giành được giải thưởng, cho dù giải khuyến khích. Còn việc tự tin sẽ trở thành Nam vương thì tôi không hề nghĩ đến.

- Nhiều người đánh giá bạn đẹp, thân hình chuẩn, như vậy Khôi có bí quyết gì?

Cái này tôi không dám nhận, có lẽ mọi người đánh giá nhìn cũng được thôi. Còn về thân hình chuẩn thì tôi nghĩ mỗi người có một chuẩn mực riêng. Tôi thấy thân hình mình cũng khá cân đối, không quá béo mà cũng không quá gầy. Ngoài giờ làm việc tôi cũng tham gia CLB gym để rèn luyện sức khỏe, đồng thời giữ cho thân hình không thay đổi quá nhiều sau những vụ nhậu nhẹt cùng bạn bè, anh em…

- Khôi có thể chia sẻ đôi nét về môi trường FPT?

Cá nhân tôi thấy môi trường làm việc của FPT rất năng động và thoải mái. Công đoàn thì luôn luôn cố gắng tổ chức nhiều chương trình để khích lệ toàn bộ nhân viên trong công ty làm việc hiệu quả hơn. Mặc dù mới tham gia vào FPT Software Đà Nẵng một thời gian ngắn nhưng tôi thấy rất yêu quý con người và môi trường làm việc ở đây.

ANH-12-1447288158-660x0-6414-1447383415.

- Nam vương có thể phát họa đôi nét về bản thân?

- Tôi là một người hiền lành, dễ gần và nhiệt tình. Trong cuộc sống tôi luôn cố gắng xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp. Chỉ đơn giản rằng khi bản thân đối xử tốt với người khác thì họ cũng sẽ làm điều tương tự với mình.

Sau khi trở thành Nam vương chắc sẽ được rất nhiều bạn nữ chú ý?

Chắc là cũng có một chút xáo trộn trong cuộc sống hằng ngày vì tự nhiên lại được nhiều người biết đến. Bản thân tôi luôn mong muốn làm quen nhiều người bạn mới đặc biệt là các bạn nữ nên luôn sẵn sàng nếu có. Vì vậy tôi nghĩ đây cũng là một cơ hội tốt để bản thân có thể mở rộng mối quan hệ với các đồng nghiệp nữ trong công ty.

- Khôi có điều gì muốn nhắn nhủ với cuộc thi Nam vương năm nay?

Đây là một cuộc thi có quy mô và công tác tổ chức tốt nên đã thu hút được sự chú ý thông qua nhiều kênh truyền thông lẫn mạng xã hội. Tôi cảm thấy rất hài lòng và cũng vô cùng bất ngờ vì các phần thi trong cuộc thi Nam vương năm nay, đặc biệt phần thi “Dùng ớt dập lửa”. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban tổ chức cũng như toàn thể những người đã ủng hộ trong suốt cuộc thi. Hoạt động góp phần thúc đẩy tinh thần đoàn kết và nâng cao hiệu quả công việc. 

Cuộc thi Nam vương do FPT Software Đà Nẵng mang chủ đề "Nam Vương ơi, anh mô rồi?" được phát động vào đầu tháng 11 nhằm chào mừng ngày Men's day. Trải qua vòng sơ loại, Ban tổ chức đã chọn ra được 10 thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết trong đêm gala tại căng - tin tòa nhà FPT Đà Nẵng tối ngày 11/11. Trải qua nhiều phần thi hấp dẫn, Trần Đăng Khôi (FSU17.R7) đã giành ngôi Nam vương, Á vương 1 là Nguyễn Trọng Phúc (FSU17.BU17); Á vương 2 thuộc về Hồ Ngọc Hậu (FSU17.BU38).

Bên cạnh đó, Giải Nhất, Nhì và Ba like trên Facebook lần lượt thuộc về Bùi Viết Hảo, đơn vị 7; Lê Nhật Túc, đơn vị BU và Nguyễn Văn Trường, đơn vị IT. Nam vương ảnh đã thuộc về Nguyễn Đăng Thánh, đơn vị BU5. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 10 giải Thợ săn.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()