Chúng ta

Nam thần ‘năm ấy chúng ta cùng theo đuổi’ tái xuất trên Truyền hình FPT

Thứ ba, 14/8/2018 | 08:49 GMT+7

Ngô Tôn - chàng trai từng gây thương nhớ với những bộ phim truyền hình thập niên 2000 - đã bất ngờ tái xuất màn ảnh nhỏ trong phim “Vũ động càn khôn”, hiện phát sóng trên Truyền hình FPT.

Trong ký ức của các chị em thế hệ 8x, 9x đời đầu, diễn viên Ngô Tôn giống như “chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” với vẻ đẹp hoàn mỹ từ các vai diễn cho đến hình ảnh ngoài đời thực. Năm 2006, thủ vai chàng vận động viên điển trai trong bộ phim truyền hình Hana Kimi do Đài Loan sản xuất, Ngô Tôn đã đốn tim hàng triệu chị em với nụ cười hiền, gương mặt sáng cùng bờ vai rộng và đôi cánh tay rắn chắc như gọng kìm.

Sau 5 năm rời xa điện ảnh để chăm lo tổ ấm gia đình, nam thần thủa nào đã quyết định tái xuất màn ảnh trong một vai phụ của bộ phim Vũ động càn khôn. Với dàn diễn viên tài sắc gồm Dương Dương, Trương Thiên Ái, Vương Lệ Khôn và Ngô Tôn, Vũ động càn khôn đã chính thức bước vào cuộc chiến rating tháng 8. Cụ thể, bộ phim sẽ được Truyền hình FPT phát sóng cùng thời điểm với nhà đài Trung Quốc tại ứng dụng Phim truyện vào thứ 3, 4 và 5 hàng tuần từ ngày 7/8.

VDCK-JPG-5149-1534164220.jpg

Vũ động càn khôn sẽ được Truyền hình FPT phát sóng cùng thời điểm với nhà đài Trung Quốc.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu, Vũ động càn khôn xoay quanh những câu chuyện thần bí của tiên giới và những môn võ thuật phi thường. Trong phim, Dương Dương vào vai chàng thiếu niên tên Lâm Động có gương mặt khôi ngô, tuấn tú và sự kiên cường khó ai bì kịp.

Lâm Động vốn chỉ là một thiếu niên bình thường, cha của cậu là một cao thủ nhưng bị người khác đánh trọng thương khó có thể phục hồi, từ đó địa vị gia đình ngày càng giảm sút. Dù bị khinh thị và chế giễu nhưng Lâm Động vẫn luôn quyết tâm không ngừng nghỉ, cố gắng rèn luyện chờ ngày báo thù.

Trong một lần tình cờ Lâm động phát hiện được một viên đá thần kỳ giúp mình có thể trở thành thiên tài võ học. Cùng với những người bạn của mình, Lâm Động đã vượt qua hàng loạt nguy hiểm, chiến đấu với những thế lực tà ác và trở thành người anh hùng nổi tiếng thiên hạ. Xoay quanh chàng trai Lâm Động đó là hai cô gái là Ứng Hoan Hoan (Trương Thiên Ái) và Lăng Thăng Trúc (Vương Lệ Khôn), ba người học cùng tạo nên một chuyện tình tay ba đầy bi thương.

VDCK1-1604-1534164220.jpg

Ngô Tôn tái xuất sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh.

Trong khi đó, Ngô Tôn sẽ vào vai Lâm Lang Thiên - một người mà Lâm Động vô tình quen trong lúc lang bạt giang hồ. Lâm Lang Thiên là hiện hữu của cả tà và chính, cũng là một trong những nam nhân xuất chúng thiên hạ. Lâm Lang Thiên sẽ khiến khán giả không khỏi tò mò khi thể hiện sự nửa vời trong tính cách của mình, vừa là bạn lại vừa là thù của Lâm Động.

Bên cạnh dàn diễn viên ăn khách và kịch bản hấp dẫn, Vũ động càn khôn cũng được bảo chứng bởi tên tuổi của người cầm trịch - đạo diễn Trương Lê. Trong dự án lần này, ông sẽ nhấn mạnh trọng tâm vào các chi tiết võ thuật với loạt đại cảnh hoành tráng.

Sau khi những tập đầu của Vũ động càn khôn lên sóng, đại bộ phận khán giả đều nhận xét rằng phim có nội dung khác so với nguyên tác. Trên trang đánh giá phim Douban, dù Vũ động càn khôn chưa đạt rating cao nhưng phim lại nhận được nhiều phản hồi tích cực, có không ít khán giả chấm cho phim 4 và 5 sao. Điều đó chủ yếu đến từ diễn xuất tiến bộ cuỷa nam chính Dương Dương, màu phim đẹp, cảnh quay bắt mắt và kỹ xảo khá tốt.

Hướng dẫn xem phim:

Bước 1: Bấm phím Home, chọn ứng dụng Phim truyện.

Bước 2: Vào tiểu mục Bộ Trung Quốc.

Bước 3: Chọn phim Vũ động càn khôn.

Bước 4: Bấm OK

Bước 5: Bấm Xem ngay.

>>  ‘Siêu bựa’ thế giới Marvel 'đổ bộ' Truyền hình FPT

Trần Vũ

Ý kiến

()