Chúng ta

Muôn kiểu phối đồ với chất liệu da cá tính

Thứ hai, 13/1/2014 | 17:05 GMT+7

Có rất nhiều cách mix item da vừa điệu đà vừa cá tính. Hãy chọn cách mix phù hợp với phong cách của bạn.
> Xu hướng làm đẹp nên thử ngay cho xuân 2014

Diện đồ đen xuyệt tông

a

Phối đồ ton sur ton là gợi ý bạn nên thử.

Khi nhắc đến chất liệu da nói chung như áo da, quần da, váy da… tâm lý chúng ta thường nghĩ ngay đến màu đen, màu sắc được yêu thích và sử dụng rộng rãi nhất của chất liệu này. Chính vì vậy công thức phối đồ đơn giản mà hiệu quả nhất đó chính là black ton sur ton.

Leather on leather

a

Có thể nói da là chất liệu hot nhất mùa đông năm nay.

Có thể nói da là chất liệu hot nhất mùa đông năm nay. Vậy tại sao bạn không nhân đôi sự trendy đó lên bằng công thức leather on leather? Hoàn toàn tuyệt vời đó chứ. Hãy thử kết hợp cùng với quần da ôm sát, short, chân váy xòe hay skort thời thượng.

Denim

a

Kết hợp da và denim giúp bạn khỏe khoắn, năng động hơn.

Denim là chất liệu bình dân và dễ tính. Nó có thể làm bạn hài lòng với mọi phong cách, dễ dàng kết hợp cùng bất kỳ chất liệu nào và tất nhiên là cả chiếc áo da sành điệu của bạn. Nếu cảm thấy khó khăn thì hãy chọn chiếc quần skinny jeans màu đen cơ bản để đi cùng nhé.

Váy

Da là chất liệu hiện đại và tương đối “chất chơi”. Chính vì vậy nếu không thích quá mạnh mẽ, cá tính thì bạn hãy nữ tính hóa chiếc áo da của mình cùng với little dress xinh xắn, ngọt ngào hay chân váy maxi cổ điển và quyến rũ.

Họa tiết

Bạn đang mặc trên người một chiếc áo da sành điệu và cá tính, tuy nhiên vẫn hãy chọn thêm cho mình chút họa tiết đi kèm cho thêm phần nổi bật nhé. Có thể là nhấn nhá thêm chiếc khăn họa tiết hay vòng cổ chunky chocker siêu hot. Hoặc đơn giản hơn là diện một chiếc áo hoặc quần legging họa tiết cá tính.

Đây đều là những trang phục hiện đại, chính vì vậy sự kết hợp này sẽ giúp bạn trở nên năng động, thú vị và lạ mắt hơn rất nhiều.

(Theo Ione)

Ý kiến

()