Chúng ta

Mày râu 'nhà Cáo' được tặng đồng phục đỏ dịp Men's Day

Thứ ba, 11/11/2014 | 17:00 GMT+7

Mỗi nam nhân viên được tặng một chiếc áo FPT màu đỏ có dòng chữ "FPT Telecom Men's Day" trong ngày toàn gậy 11/11.

13.jpg

Năm nay, Ngày dành cho phái nam được FPT Telecom tổ chức tại Phòng đa năng thay cho sự kiện được tổ chức ngoài trời năm ngoái. "Mỗi năm một phong cách. Năm ngoái, đơn vị tổ chức theo kiểu vui vẻ nhưng năm nay chuyển sang gu ấm cúng", anh Phan Phước Nhật, Cán bộ Tổng hội đơn vị, tiết lộ.

14.jpg

Men's Day diễn ra từ 10h30. Chỉ phái nam và một số nữ là thành viên tổ chức mới được vào phòng Đa năng. Tuy nhiên, do lực lượng quá hùng hậu, khán phòng 110 chỗ bị quá tải. Các ghế súp được trưng dụng nhưng cũng không đủ. Phái nam FPT Telecom được nữ đồng nghiệp tặng đến 3 bài hát.

12.jpg

Người đứng kẻ ngồi nhưng vẫn rất vui vẻ.

10.jpg

Thậm chí, Phó TGĐ Nguyễn Hoàng Linh cũng phải đứng cùng đồng nghiệp suốt khoảng thời gian tham dự chương trình.

DSC-0474-JPG.jpg

"Lấy ngày 11/11 cho gậy được thẳng", MC duyên dáng kể lại sự tích về việc chọn Ngày cho đàn ông của các lãnh đạo FPT.

9.jpg

Chị Nguyễn Thị Hữu Quyên, Phó GĐ FPT Telecom HCM, kiêm Chủ tịch Công đoàn đơn vị, phát biểu tôn vinh phái nam. "Cám ơn anh em đã luôn hỗ trợ và sát cánh cùng chị em. Hy vọng trong thời gian tới, anh em sẽ tiếp tục đồng hành chị em trong chiến lược mở rộng vùng phủ - niềm mơ ước thầm kín bấy lâu".

8.jpg

Chị Phạm Thị Thanh Toan, GĐ Nhân sự FPT Telecom, được mời lên tặng quà tượng trưng. Và "Ngày của Chuối" nên không thể thiếu chuối.

7.jpg

Anh Nguyễn Hoàng Linh phấn khích khoe quà đặc biệt.

5.jpg

Các cá nhân đại diện nhận quà gồm (từ trái qua): Nguyễn Hoài Anh, FPT Play, nhân viên ít tuổi nhất (sinh năm 1993); Phan Phước Nhật, Cán bộ Văn hóa đoàn thể, người "đa-zi-năng" của đơn vị; anh Nguyễn Hoàng Linh và Kế toán trưởng Nguyễn Xuân Tiến.

DSC-0498-JPG.jpg

Phụ nữ FPT Telecom nói về phái mạnh trong Ngày của Chuối. Video được Ban tổ chức chuẩn bị công phu và có phần 'bóp méo sự thật'.

4_1415757000.jpg

Ban tổ chức mời 10 người lên tham gia trò chơi. Sau giây phút e dè, các chú 'Cáo' phi như bay lên sân khấu để giành chỗ. Thừa người chơi, có người phải trở về chỗ ngồi.

3.jpg

Đèn được tắt để "Cáo nữ" giúp "Cáo nam" mặc áo trong ngày đặc biệt.

2_1415757070.jpg

Và đây là kết quả! Những cánh tay cơ bắp như lời muốn nhắn gửi đến phái mạnh FPT Telecom. 

1_1415757178.jpg

Theo Ban tổ chức, Men’s Day FPT Telecom năm nay với chủ đề đỏ và trắng mang nhiều ý nghĩa và mong muốn gửi đến các anh nhân ngày này. Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, giản dị nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm thay cho lời muốn gửi gắm đến các anh. Màu đỏ mang đến sự mạnh mẽ, thể hiện nhiệt huyết của trái tim và rực lửa của tuổi trẻ. Đó chính là lời chúc tốt đẹp nhất xin được gửi đến các đấng mày râu trong ngày này. Bên cạnh đó, màu đỏ cũng thể hiện sự lãng mạn, là màu của trái tim để hướng đến những điều mong muốn của chị em phụ nữ. Hãy mạnh mẽ nhưng cũng cần phải lãng mạn!

DSC-0521.jpg

Sau buổi lễ, người FPT Telecom cùng thưởng thức các món ăn làm từ chuối.

1111.jpg

Mỗi nam nhân viên Viễn thông FPT Telecom HCM sẽ được tặng một chiếc áo do anh Phan Nhật thiết kế.

Nguyên Văn

Ý kiến

()