Chúng ta

'Mây đen' tại khối Giáo dục FPT

Thứ tư, 29/7/2015 | 16:33 GMT+7

Chương trình tôn vinh đấng mày râu khối Giáo dục FPT (FE) sẽ được tổ chức và tối ngày 3/8, tại Nhà hàng bia tươi Cientos, 107 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.

men-day_1438137928.jpg

Năm nay, tại Hà Nội, các đơn vị trong FE cùng tổ chức chung chương trình Men's Day. Điểm nhấn của chương trình năm nay tại FE là gameshow truyền hình "Mây đen 2015" được cải biên và sáng tạo hơn với 5 đội thi gồm: ĐH FPT, FPT School, FPT Polytechinc, Khối Liên kết Đào tạo Quốc tế và Liên quân. Các thành viên trong đội sẽ không được biết trước kịch bản trò chơi. Thí sinh nữ ở các đội hoàn toàn bị động trước các tình huống do diễn viên nam tạo ra.

Để chương trình thêm sôi động, các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn ở nhiều thể loại, được dàn dựng công phu cũng lần đầu tiên ra mắt người FE. Một loạt tiết mục giải trí như sự xuất hiện của các cô giáo FPT School, Miss hình thể FE 15 năm khoe sự quyến rũ trong điệu nhảy nóng bỏng... được giới thiệu tại chương trình. Ngoài ra, Người FE tới tham dự còn được dùng tiệc ngọt với bia tươi.

Men's Day là dịp tôn vinh đấng mày râu của FPT, thường được tổ chức vào một trong các ngày 3/8, 1/11 hoặc 11/11, tùy từng đơn vị. Tại chương trình, các anh em sẽ được chị em chăm sóc, tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí để tôn vinh, tri ân một nửa thế giới. 

Lưu Vân

Ý kiến

()