Chúng ta

'Mạng FPT Telecom chơi game rất mượt'

Thứ hai, 3/12/2018 | 20:14 GMT+7

Trần Nguyên Tân (Đội Phố Bò team - Vô địch FPT eSport Champion Hà Nội) bày tỏ cảm xúc vui mừng khi giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ CLAN 89. Các thành viên sinh năm 2.000 đánh giá mạng FPT Telecom chơi game rất mượt mà. 

Trải qua hơn 3 tháng tranh tài, 27 đội tuyển mạnh nhất, đại diện cho 9 tỉnh thành: Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Giang, Nghệ An, Ninh Bình, Thái Nguyên, Hải Phòng, Hà Nội và Đà Nẵng đã quyết chiến tranh ngôi vô địch FPT Esport Championship 2018. Theo đó, 8 đội chiến thắng lọt vào vòng 1/8. Các đội thắng tiếp tục thi đấu theo thể thức BO3 (Best Of 3) để chọn ra các đội xuất sắc nhất vào Tứ kết và Bán kết. Trận chung kết thi đấu theo thể thức BO5 (Best Of 5). 

1a_1543838440.jpg

Các chàng trai Phố Bò team giành chiến thắng 3-0 trước CLAN 89.

Kết quả, hai cái tên Phố Bò team và CLAN 89 đã gặp nhau trong trận chung kết Liên quân mobile. Chiến thuật tốt cộng với có nhiều hảo thủ game, Phố Bò team đã thắng 3-0 trước CLAN 89. Đại diện nhà vô địch FPT Esport Championship 2018, Trần Nguyên Tân cho biết, các thành viên không quá khó khăn trong trận chung kết.

"Chúng em đa số ở độ tuổi 2.000 và đều có niềm đam mê mãnh liệt với game Liên quân mobile. Giải FPT Esport Championship 2018 là cơ hội để các game thủ giao lưu và học hỏi. Trong quá trình chơi game, mạng internet của FPT rất mượt'', Tân nói.

Tiếp nối thành công của Vòng chung kết khu vực phía Nam vừa qua, giải FPT Esport Championship 2018 đã diễn ra thành công ở thủ đô Hà Nội. 

Bên cạnh những môn thể thao truyền thống, eSport (thể thao điện tử) cũng là một thuật ngữ được nhắc đến nhiều và gây sự chú ý. Nếu như trước đây, chơi game được coi là hình thức giải trí đơn thuần thì hiện tại nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ, hoạt động phi thể chất này dần được công nhận như một môn thể thao và đưa vào các giải đấu lớn như Asiad.

Giải đấu FPT eSport Championship - Rank game mượt hơn cùng Internet FPT diễn ra từ ngày 9/9 tới hết tháng 11, các giải vòng loại sẽ tổ chức ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước và kết thúc bằng trận chung kết tại TP HCM và Hà Nội. Nhằm khích lệ và đào tạo những vận động viên chuyên nghiệp cho nền eSport nước nhà, tổng giải thưởng của giải đấu này lên tới trên 500 triệu đồng gồm tiền mặt và vật phẩm từ FPT Telecom. Đây không chỉ là cơ hội để các game thủ thi đấu với nhau giành những phần thưởng hấp dẫn mà còn là dịp trải nghiệm gói Internet SOC 1Gbps và Modem chuẩn AC 2 băng tần tốc độ cao của FPT Telecom.

Video trận chung kết FPT Esport Championship 2018:

Thanh Tùng

Ý kiến

()