Chúng ta

Loại những tiết mục không tham gia tổng duyệt Sao chổi

Thứ bảy, 17/5/2014 | 09:24 GMT+7

Hội diễn Sao chổi 2014 không chỉ loại những tiết mục không tham gia tổng duyệt mà ngay cả khi không chỉnh sửa theo yêu cầu của Ban tổ chức tại buổi tổng duyệt hoặc diễn một tiết mục khác cũng bị xử lý.
> 8 đội tham gia Hội diễn Sao chổi 2014

a

Tiết mục không tham gia tổng duyệt sẽ bị hủy biểu diễn. Ảnh: C.T.

Nếu không gây hậu quả nghiêm trọng, BTC sẽ kỷ luật cán bộ Văn hóa - Đoàn thể của công ty thành viên. Còn trong trường hợp nghiêm trọng, tiết mục sẽ bị cắt ngay khi có biểu hiện không phù hợp. Lãnh đạo và cán bộ văn hóa của đơn vị đó cũng phải chịu kỷ luật trước tập đoàn.

Bên cạnh đó, diễn viên tham gia tiết mục phải là nhân viên, cộng tác viên, sinh viên thực tập hoặc sinh viên thuộc Tập đoàn FPT. Nếu tiết mục của đơn vị nào hát nhép hoặc có diễn viên là người ngoài FPT sẽ bị hủy thành tích và chuyển báo cáo để điều tra.

Ban tổ chức cũng quy định mỗi tiết mục phải có ít nhất 13 người trên sân khấu, biểu diễn không quá 10 phút. Nếu quá 10 phút hoặc ít hơn 13 người trên sân khấu, tiết mục sẽ bị trừ điểm.

Với chủ đề Toàn cầu hóa, Hội diễn Sao chổi 2014 dự kiến diễn ra ngày 26/5 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo). 8 đội tham gia đã tiến hành bốc thăm về một đất nước bất kỳ trên thế giới có người FPT sinh sống và làm việc để dàn dựng tiết mục thể hiện nét văn hóa đặc trưng của đất nước đó. Kết quả: FPT IS là Nga, FHO: Mỹ; FPT Trading: Myanmar; FPT Software: Lào; FPT Online: Ấn Độ; FPT Retail: Campuchia; FPT Telecom: Nhật Bản và ĐH FPT là Việt Nam.

Hội diễn Sao chổi là một hoạt động văn hóa đặc sắc được FPT tổ chức thường niên, theo hình thức thi đua giữa các đơn vị với nhiều giải thưởng khác nhau.

Riêng năm 2013, Hội diễn được tổ chức theo hình thức chương trình nghệ thuật tạp kỹ phục vụ khán giả, do đó không có giải thưởng nào được trao.

Đồng Bằng

Ý kiến

()