Chúng ta

Loại bỏ những thói quen xấu của phái đẹp

Thứ tư, 25/12/2013 | 10:00 GMT+7

Có những thói quen làm đẹp vô tình lại trở thành thói quen xấu, ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc và cả sức khỏe của bạn.
> Bí quyết mặc đồ cơ bản cho những quý cô thấp bé

a

Rất nhiều tổn thương ở chân là hậu quả của xu hướng thời trang đi giày cao gót. Ảnh: S.T.

Đi giày gót quá cao

Là yếu tố quan trọng để hoàn thiện set đồ, giày có thể trở thành điểm nhấn cho trang phục phụ thuộc vào tài nghệ lựa chọn màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Giày cao gót chắc chắn mang đến hiệu quả không ngờ cho những đôi chân với chiều dài kiêm tốn. Tuy nhiên, giãn tĩnh mạch, gãy xương, giãn dây chằng và viêm xương khớp là một số biến chứng có thể xảy ra khi chúng ta đi giày gót quá cao. Rất nhiều tổn thương ở chân là hậu quả của xu hướng thời trang này. Vì vậy hãy chọn cho mình một đôi giày có chiều cao phù hợp với cơ thể và luân phiên thay đổi giữa giày cao gót và giày bệt để bảo vệ đôi chân.

Mặc áo ngực không đúng kích cỡ:

Sở hữu đôi gò bồng căng tròn là ao ước của hầu hết phái đẹp. Tuy nhiên, rất nhiều phụ nữ phải chịu nhiều khổ sở vì thói quen mặc áo ngực không vừa với vòng một của mình. Không những gây khó chịu, tình trạng này còn khiến chị em bị đau cổ, đau lưng và thậm chí gặp vấn đề về tuần hoàn máu. Hơn thế, thói quen này cũng góp phần làm mất dáng của chị em.

Ăn kiêng quá mức

Nếu những cuộc ăn uống say sưa sẽ khiến bạn nhanh chóng lên cân thì việc ăn kiêng bằng mọi giá, bỏ đói bản thân hoặc đột ngột thay đổi toàn bộ thói quen ăn uống cũng có thể phản tác dụng. Điều đó khiến các bạn gái kiệt sức, dễ bị kích thích, mất hứng thú với mọi việc và trông nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Dọn dẹp 'viôlông' không đúng cách:

Theo thống kê, có đến 64% chị em phụ nữ sử dụng nhíp nhổ và dao cạo để “dọn dẹp” vùng da dưới cánh tay của mình. Tuy nhiên thói quen này cũng là nguyên nhân khiến cho “đôi cánh” của phái đẹp ngày càng sậm màu và nổi rõ những vết đốm sần như da gà trông rất mất thẩm mỹ. Việc chọn những biện pháp chăm sóc đúng cách là giải pháp giúp bạn nhanh chóng lấy lại vẻ trắng sáng mịn màng cho vùng da dưới cánh tay. Bạn hãy thường xuyên chăm sóc chúng bằng cách thường xuyên tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ cho vùng da dưới nách, giúp bạn sở hữu vùng da dưới cánh tay trắng mịn gợi cảm, thật dễ dàng và nhanh chóng.

(Theo Eva)

Ý kiến

()