Chúng ta

Lễ hội âm nhạc 'Music Fest' được Truyền hình FPT tiếp sóng trực tiếp

Thứ bảy, 27/10/2018 | 11:31 GMT+7

"Music Fest" - Đại nhạc hội âm nhạc lớn nhất dịp cuối năm sẽ diễn ra tối nay (ngày 27/10) có sự tham gia của các ca sĩ như Sơn Tùng MTP, Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng... Đêm nhạc sẽ được Truyền hình FPT phát sóng trực tiếp trên ứng dụng "Sự kiện".

Dàn sao nổi tiếng sẽ tham dự Music Fest được coi là yếu tố làm nên sự cuốn hút của chương trình. Khán giả và người hâm mộ sẽ có cơ hội trực tiếp tham gia, lắng nghe những giọng ca đang làm "điên đảo" giới trẻ như Sơn Tùng MTP, Tóc Tiên, Đông Nhi, nhóm nhạc Da Lab...hoặc có thể cùng lắng nghe những giai điệu mang về những hoài niệm qua giọng ca của Hồ Ngọc Hà, Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng...

Music Fest được coi là bữa tiệc âm nhạc phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi gu âm nhạc. Chương trình sẽ được tổ chức tại SVĐ Quân khu 7, TP HCM.

Poster-FWD.jpg

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp tại ứng dụng Sự kiện trên Truyền hình FPT. Những gương mặt đang "hot" tại V-pop sẽ tham gia chương trình này.

Chương trình được tổ chức bởi công ty bảo hiểm nhân thọ FWD. Đến với FWD Music Fest, các nghệ sĩ sẽ cùng nhau lan tỏa thông điệp “Sống đầy” và “Sớm bảo vệ”. Trong đó, “Sống đầy” nghĩa là kêu gọi mọi người hãy sống một cuộc đời trọn vẹn và tích cực; còn “Sớm bảo vệ” khuyến khích mỗi người hãy bảo vệ cho bản thân và những người thân yêu khỏi những rủi ro trong cuộc sống ngay từ bây giờ.

Ngoài những ca sĩ nổi tiếng góp mặt, dàn âm thành cùng sân khấu được đầu tư công phu, kỹ lưỡng cũng là một lý do khiến FWD Music Fest lạ một "điểm hẹn" không thể bỏ qua đối với khán giả yêu nhạc.

Hướng dẫn xem ứng dụng Sự kiện trên hệ thống Truyền hình FPT:

Bước 1: Nhấn phím Menu trên remote để chọn ứng dụng Sự kiện

Bước 2: Chọn sự kiện bạn muốn xem.

Bước 3: Chọn nút XEM bên phải màn hình.

Bước 4: Nhấn phím OK trên remote để xác nhận xem chương trình. 

Sau bốn năm thành lập và phát triển, Truyền hình FPT đã và đang tạo nên vị thế riêng với dấu ấn công nghệ đậm chất FPT với 4 điều quan trọng nhất: Chipset do người Việt Nam sáng chế, nắm giữ bản quyền, công nghệ; phần mềm (software) và phần mềm điều khiển (firmware) do kỹ sư FPT viết; kiến trúc, thiết kế phần cứng, giao diện, tính năng do các kỹ sư FPT thực hiện 100% và cuối cùng là thiết bị được sản xuất, hoàn thiện, lắp ráp tại Việt Nam

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()