Chúng ta

Kỷ lục 'gang tay dài nhất' của Chủ tịch FPT vừa bị phá vỡ

Thứ ba, 17/7/2018 | 12:21 GMT+7

Với thành tích 25,8 cm, anh Lê Đức Ba, FPT Software, đã phá vỡ kỷ lục "Gang tay dài nhất" của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình (25,5 cm xác lập 5 năm trước).

Lần thi đấu Kỷ lục offline lần 2 diễn ra vào ngày 13/7, với 8 môn thi được tổ chức tại 2 địa điểm: Hà Nội, Đà Nẵng. Các môn thi bao gồm: Vòng eo nhỏ nhất; Vòng bụng lớn nhất; Tai dài nhất; Tóc dài nhất; Móng tay dài nhất; Nhịn thở lâu nhất; Khoảng cách 2 môi dài nhất; Sải tay dài nhất; Gang tay dài nhất; Ngón tay dài nhất.

4-1531469248-660x0-6575-1531731020.jpg

BTC đã tìm ra người phá vỡ kỷ lục của Chủ tịch Trương Gia Bình (25,5 cm) là anh Lê Đức Ba, FPT Software, với thành tích 25,8 cm. Ảnh: Ngọc Thắng.

Tại Hà Nội, kỷ lục gia có thời gian nín thở lâu nhất của FPT HN thuộc về anh Nguyễn Tiến Đạt, FPT Software, với thành tích 1phút 24 giây 36. Sau 15 người đăng ký, cuối cùng BTC đã tìm ra người phá vỡ kỷ lục của Chủ tịch Trương Gia Bình (25,5 cm) là anh Lê Đức Ba, FPT Software, với thành tích 25,8 cm. Với số đo 100 cm, chị Nguyễn Thị Hải Vân, Tổng hội FPT Software, tự tin trở thành "Nữ FPT có vòng bụng to nhất". Cạnh đó, "Nam FPT có vòng bụng lớn nhất" cũng tạm thuộc về anh Lê Hồng Quân, FPT Software, với chỉ số 106 cm.

Cùng với Hà Nội, tại Đà Nẵng, Ban tổ chức tại Đà Nẵng cũng tìm ra được một số kỷ lục như "Gang tay dài nhất" thuộc về Võ Quang Định, FPT Software, với thành tích 25,7cm; "Móng tay ngón út dài nhất" thuộc về Nguyễn Trọng Dũng, FPT Software, với thành tích 0,8cm; "Tai dài nhất" thuộc về Đặng Hùng Tuấn, FPT Software, với thành tích 7,4cm... Cuộc thi tại TP HCM và Cần Thơ dự kiến sẽ diễn ra trong tuần này.

Kỷ lục FPT do cá nhân hoặc tập thể người nhà F xác lập, có nội dung về đặc điểm của người FPT, kết quả các hoạt động, sản phẩm của FPT, đặc tính các công cụ và đồ vật thuộc FPT, và các lĩnh vực khác được quy định. Kỷ lục phải có phạm vi toàn FPT.

Tiêu chí đánh giá Kỷ lục bao gồm: Đo được (ví dụ: dài nhất, nhanh nhất…) và so sánh được; Đơn biến (ví dụ: hoặc to nhất hoặc nặng nhất, không chấp nhận ‘to và nặng nhất’); Chứng minh được (có bằng chứng đáng tin cậy); Có thể phá được (không quá đặc thù). BTC cũng lưu ý là không tiến hành xem xét các kỷ lục mà việc tiến hành có thể gây ra tranh cãi về đạo đức, vi phạm quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam, hoặc có nguy cơ gây tổn hại tới cộng đồng và môi trường.

Video người FPT Hà Nội thi đấu kỷ lục:

Thanh Tùng

Ý kiến

()