Chúng ta

Khối Giáo dục FPT thi ảnh nghệ thuật

Thứ hai, 24/10/2016 | 08:16 GMT+7

Nhân ngày 20/11 và 10 năm thành lập ĐH FPT, Khối Giáo dục FPT (FE) tổ chức cuộc thi ảnh nghệ thuật “Lát cắt thời gian - FE 2016”.

lat-cat-thoi-gian-620-9987-1477038848.jp

Cuộc thi ảnh nghệ thuật tổ chức nhân dịp kỷ niệm 20/11 và 10 năm thành lập ĐH FPT.

Theo đó, nội dung của bức ảnh dự thi cần phản ánh các nét đẹp về con người, các hoạt động trong học tập, công việc, trong đời thường, các sự kiện, hình ảnh cơ sở vật chất đặc trưng của các đơn vị đào tạo của FE trên toàn quốc.

Đối tượng tham gia là toàn bộ cán bộ, giảng viên, học sinh, học viên, sinh viên Khối Giáo dục FPT trên toàn quốc. Các tác phẩm dự thi phải được chụp trong một ngày duy nhất 1/11. Các tác phẩm dự thi phải do chính tác giả chụp, Ban tổ chức sẽ kiểm tra thông tin trong file gốc.

Số lượng ảnh của người tham gia không giới hạn. Ảnh dự thi có thể chụp bằng phim, máy ảnh kỹ thuật số hoặc điện thoại di động dạng selfie, ảnh màu hoặc đen trắng. Ảnh dự thi dưới dạng kỹ thuật số, ảnh được lưu dưới định dạng JPEG, dung lượng mỗi file từ 1 MB đến 5 MB (không ghi chú thích hay tên tác giả, tác phẩm trên ảnh, nếu ảnh có chỉnh sửa phải gửi kèm file gốc).

Tác giả tự gửi ảnh tham dự cuộc thi về email: LinhPT@fpt.edu.vn, kèm theo thông tin cá nhân đầy đủ của người tham gia đến hết ngày 3/11.

Các tác phẩm được chọn sẽ được in trong sách ảnh “FE - Lát cắt 2016”. Nếu thí sinh có nhiều tác phẩm đoạt giải chỉ được nhận được một giải thưởng cao nhất trong hệ thống giải của Ban tổ chức. Ban tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm về việc tranh chấp tác quyền, bản quyền ảnh. Người gửi ảnh dự thi chịu toàn bộ trách nhiệm về pháp lý của bức ảnh trước pháp luật. Ban tổ chức được toàn quyền sử dụng ảnh gửi dự thi.

Theo đại diện Ban tổ chức, các khối đào tạo của FE tại các vùng miền bắt buộc phải có ít nhất 10 ảnh dự thi cho mỗi hạng mục về con người, các hoạt động trong học tập, công việc, trong đời thường, các sự kiện, hình ảnh cơ sở vật chất đặc trưng. Giám đốc các đơn vị chịu trách nhiệm truyền thông, khuyến khích cán bộ giảng viên tham gia; và là người chịu trách nhiệm cuối cùng về việc đơn vị có đủ số lượng ảnh dự thi tối thiểu theo quy định.

Cơ cấu giải thưởng gồm giải Nhất (trị giá 2 triệu đồng), 2 giải Nhì (1 triệu đồng/giải), 3 giải Ba (500.000 đồng/giải), 5 giải Khuyến khích (200.000 đồng/giải). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các hạng mục giải thưởng khác trị giá 100.000 đồng mỗi giải.

Lưu Vân

Ý kiến

()