Chúng ta

Khối Giáo dục FPT khởi động thi hát tiếng Anh

Thứ năm, 20/3/2014 | 10:54 GMT+7

Vòng sơ loại cuộc thi hát tiếng Anh "English Melody Contest" do ĐH FPT phối hợp cùng các đơn vị khối Giáo dục FPT tổ chức sẽ diễn ra vào cuối tháng 3.
> PT Polytechnic Tây Nguyên tổ chức Ngày hội Poly's Friends

Theo đó, sinh viên thuộc khối Giáo dục FPT có thể dự thi ở tất cả các thể loại nhạc: Pop, dance, rock, hiphop… thể hiện dưới hình thức đơn ca, song ca, tốp ca (tối đa 6 người) bằng ngôn ngữ duy nhất là tiếng Anh có nội dung trong sáng, phù hợp với môi trường giáo dục. BTC sẽ dựa vào các tiêu chí: Phát âm, giọng hát, phong cách biểu diễn để chấm điểm và lựa chọn 13 thí sinh, đội nhóm xuất sắc tham gia vào vòng chung kết.

a

English Melody Contest là cơ hội để các em thể hiện niềm đam mê ca hát tiếng Anh cũng như nâng cao trình độ ngoại ngữ.

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi gồm: Quán quân, Á quân và giải Ba với giá trị lần lượt là một triệu đồng, 700.000 đồng, 500.000 đồng, kèm giấy chứng nhận và Cup của BTC. Ban tổ chức còn trao các giải phụ: Lượt "like" nhiều nhất trên Fanpage, Phát âm chuẩn nhất, Cá tính và Tiềm năng với giá trị tương ứng là 500.000 đồng, 300.000 đồng và 100.000 đồng.

Vòng sơ loại tổ chức từ ngày 28-29/3 tại ĐH FPT, Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12, TP HCM. Vòng chung kết diễn ra vào lúc 18h ngày 8/4.

Thí sinh có thể đăng ký tham gia cuộc thi từ nay đến hết ngày 24/3. Riêng sinh viên FPT Polytechnic HCM liên hệ Phòng Công tác sinh viên của trường. Thí sinh trong khối giáo dục FPT, đăng ký dự thi online qua mail: emelodycontest@gmail.com.

a

Quán quân English Melody Contest 2013 Hà Anh Ngọc (ngoài cùng bên trái). Ảnh: ĐH FPT.

Cuộc thi được tổ chức nhằm xây dựng sân chơi tiếng Anh, gần gũi và thiết thực trong cộng đồng sinh viên. Đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong toàn khối Giáo dục FPT. English Melody Contest không chỉ là dịp để sinh viên thể hiện niềm đam mê ca hát tiếng Anh mà còn là cơ hội để các em nâng cao trình độ ngoại ngữ của bản thân.

English Melody Contest 2014 là cuộc thi hát tiếng Anh dành cho sinh viên khối Giáo dục FPT do Phòng Công tác Sinh viên ĐH FPT phối hợp cùng CLB Cóc Media và CLB Âm nhạc (FMU) tổ chức. Đây là lần đầu tiên cuộc thi này được ĐH FPT tổ chức tại TP HCM. Năm 2013, Hà Anh Ngọc là thí sinh giành giải Quán quân với ca khúc "Love tobe love by you" trong đêm chung kết English Melody Contest lần thứ 4 diễn ra tại ĐH FPT Hà Nội.

English Melody” là một sự kiện âm nhạc được tổ chức mỗi năm một lần của ĐH FPT. Cuộc thi xuất phát từ ý tưởng của một nhóm sinh viên khóa 7 với mục đích giúp sinh viên FPT cải thiện kỹ năng phát âm và tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Anh. Từ năm 2011, English Melody Contest không chỉ có quy mô trong ĐH FPT mà đã mở rộng cho tất cả giọng ca sinh viên đến từ: FPT Aptech, FPT Polytechnic, FPT Arena…

Hà Dương

Ý kiến

()