Chúng ta

Khởi động Miss FPT từ năm 2016

Thứ ba, 3/11/2015 | 09:26 GMT+7

Dự kiến từ năm 2016, Ban Văn hóa - Đoàn thể (FUN) sẽ tổ chức cuộc thi Miss FPT nhằm tìm kiếm và tôn vinh người đẹp họ F trong cả nước. Miss FPT sẽ được tổ chức 2 năm một lần xen kẽ với sân chơi âm nhạc truyền thống Hội diễn Sao Chổi.

Kim-Hai-620.jpg

Vũ Thị Kim Hải là Miss FPT 2011.

Kế hoạch trên được Ban Văn hóa - Đoàn thể thống nhất với đội ngũ cán bộ phụ trách Tổng hội ngành dọc và các chủ tịch Công đoàn đơn vị vào sáng ngày 29/10 tại Hà Nội.

Theo đó, các người đẹp tham gia cuộc thi Miss FPT sẽ đăng ký tại ba miền Bắc - Trung - Nam từ tháng 1/2016. Vòng chung kết tại ba miền được tổ chức để lựa chọn đại diện nhan sắc của từng miền vào khoảng tháng 3. Giữa tháng 5, 20 thí sinh xuất sắc của cuộc thi sẽ tranh tài sắc đẹp và tài năng trong vòng chung kết toàn quốc. Tổng hội các đơn vị sẽ hỗ trợ thí sinh của đơn vị mình ở khâu chụp hình, trang phục, make-up, đi lại, hậu cần…

Miss FPT được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2005. Đến nay, các hoa hậu của FPT gồm có: Lê Thị Mộng Thu (2005), Nguyễn Thùy Nhi (2007), Vũ Thị Kim Hải (2011). Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trưởng phòng Tổ chức sự kiện Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, cho biết: "Xuất phát từ nhu cầu của CBNV, FUN quyết định đăng cai tổ chức Miss FPT để làm phong phú thêm hoạt động phong trào, liên tục làm mới các hoạt động cũng như hình thức tổ chức rộng khắp giữa các vùng miền, mang lại những món ăn tinh thần mới lạ cho người FPT".

Bên cạnh đó, năm nay, FUN hoạch định và hệ thống hóa các giải thể thao bóng đá, tennis. Giải bóng đá Cup C1 được gọi tên thống nhất là FPT Champion League đá trên sân 7 người. Các giải bóng đá các công ty thành viên được gọi là Liga (FIS Liga, FSOFT Liga, FTEL Liga). 16 đội đứng đầu các giải Liga sẽ vào vòng chung kết tổ chức vào tháng 3 hằng năm. Các môn thể thao khác như: Cờ Xuân, đua xe đạp, bi-a, bowling, bơi… sẽ tổ chức vào Xuân - Hè (tháng 3 và 4) và Thu Đông (tháng 10 và 11) khuyến khích Tổng hội đơn vị đăng cai tổ chức và có thể thay đổi hằng năm. 

Ngoài ra, các sân chơi truyền thống cho người FPT như: Ngày hội gia đình, Lễ hội 13/9, Hội quán âm nhạc, Hội làng... vẫn được duy trì tổ chức. 

Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT được thành lập từ năm 2012 từ tiền thân là Tổng hội FPT. Đây là đơn vị thực hiện triển khai các sự kiện văn hóa - thể thao của tập đoàn nhằm duy trì, phát triển bản sắc FPT.

Lưu Vân

Ý kiến

()