Chúng ta

Khởi động cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc FPT’

Thứ hai, 21/10/2013 | 09:27 GMT+7

CBNV FPT có thể chia sẻ những bức ảnh đẹp về con người và công việc gắn liền với dịp Đại lễ "Niềm tin FPT - 1/4 thế kỷ" của tập đoàn để nhận những giải thưởng hấp dẫn.
> Thể lệ cuộc thi ảnh 'Khoảnh khắc FPT' / 25 năm nhìn lại / Khoảnh khắc 1/4 thế kỷ

Hưởng ứng hoạt động chào mừng FPT 25 năm, tạo sân chơi cho người FPT yêu thích nhiếp ảnh và tự hào về những hình ảnh gắn bó với công ty, Chúng ta phát động cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc FPT" dành cho tất cả CBNV trong tập đoàn.

Thời gian gửi ảnh dự thi từ ngày 21/10 đến 10/11. Thời gian tính lượt bình chọn trên Fanpage Chúng ta sẽ kết thúc vào lúc 24h ngày 10/11. Dự kiến, BTC sẽ công bố giải thưởng vào cuối tháng 11.

a

Nội dung hình ảnh dự thi cần gắn với các hoạt động và con người FPT. Ảnh: Nguyễn Nhàn.

Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc FPT” được chia thành hai chủ đề: Con người và Công việc. Ảnh dự thi cần gắn với các hoạt động và con người FPT trong dịp Đại lễ ¼ thế kỷ vừa qua.

Ở từng chủ đề của cuộc thi là "Con người" và "Công việc", mỗi CBNV được gửi tối đa 5 ảnh, tên ảnh viết tiếng Việt không dấu. Thời gian chụp ảnh kể từ khi phát động Đại lễ "Niềm tin FPT - 1/4 thế kỷ" (đầu năm 2013) đến nay. Ảnh có dung lượng tối đa 3 MB và tối thiểu 1 MB.

a

Ảnh dự thi là những khoảnh khắc đẹp trong dịp Đại lễ ¼ thế kỷ, Hội thao 13/9. Ảnh: Nguyễn Nhàn.

Ảnh dự thi gửi về địa chỉ mail Chungta@fpt.com.vn. Người tham dự gửi kèm giới thiệu bản thân gồm họ tên, đơn vị, e-mail, điện thoại liên hệ. Mỗi ảnh cần có chú thích rõ ràng về địa điểm, thời gian, bối cảnh và khuyến khích tác giả gửi lời bình cho ảnh. Ban tổ chức sẽ không nhận ảnh bản cứng gửi qua đường bưu điện.

Sau khi nhận được ảnh dự thi, Ban tổ chức sẽ lần lượt đăng tải trên Chungta.vn và trên Fanpage Chúng ta.

a

Ảnh dự thi có thể ghi lại niềm vui chiến thắng, khuôn mặt và nụ cười rạng rỡ của người FPT. Ảnh: Nguyễn Nhàn.

Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc FPT” có tổng giá trị giải thưởng bằng tiền mặt khoảng 20 triệu đồng với hai hệ thống giải thưởng ở hai chủ đề "Con người" và "Công việc". Cụ thể, 2 giải Nhất (2 triệu đồng/giải), 2 giải Nhì (1,5 triệu đồng/giải), 2 giải Ba (1 triệu đồng/giải) và 10 giải Khuyến khích (500.000 đồng/giải).

Ngoài ra, còn có giải bình chọn qua Fanpage Chúng ta dành cho những bức ảnh có lượt like nhiều nhất.

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()