Chúng ta

Hotboy FPT 'làm đẹp' du Xuân

Thứ sáu, 2/1/2015 | 21:42 GMT+7

Cùng với các tiết mục văn hóa văn nghệ sôi động, Lễ hội tất niên FPT HCM còn tổ chức nhiều phần trò chơi vui nhộn và hài hước như trang điểm du Xuân, thi uống bia, hái hoa... nhằm tạo bầu không khí vui tươi trong thời khắc chuyển mùa. 

Ở phần trò chơi trang điểm du Xuân, 4 chàng trai xung phong lên sân khấu

Các chàng trai hào hứng tham gia trò chơi trang điểm du Xuân. 8 cô gái có nhiệm vụ như những stylist hỗ trợ công tác làm đẹp cho 4 nhân vật chính.

Vật dụng chính gồm dây và

Vật dụng chính để các stylist thực hiện công việc làm đẹp của mình gồm dây và các ống hút thường dùng để uống nước.

Nhiệm vụ của các cô gái là thực hiện ý tưởng của đội mình để chàng trai có thể đẹp theo phong cách dị nhất

Nhiệm vụ của các cô gái là thực hiện ý tưởng của đội mình để chàng trai có thể đẹp "không đụng hàng". Dây chủ yếu được quấn quanh người các chàng trai, còn ống hút được kết thành nhẫn, vòng đeo tay và trang điểm cho tóc.

Sau 15 phút thực hiện, các chàng trai đã trở thành người hoàn toàn khác, đẹp theo phong cách khá dị.

Sau 15 phút thực hiện, 4 chàng trai đã trở thành người hoàn toàn khác, đẹp theo phong cách khá dị.

Sau đó, thành viên nữ của mỗi đội thuyết trình về ý tưởng thực hiện

Sau đó, thành viên nữ của mỗi đội phải thuyết trình về ý tưởng thực hiện. Hầu hết các đội đều mong muốn kết hợp bản sắc của nhiều dân tộc Việt Nam và trang phục của thổ dân châu Phi.

Thành viên nữ của đội "phàn nàn" về khó khăn trong quá trình thực hiện ý tưởng vì hotboy của đội... ít tóc quá.

Cùng với việc thuyết trình ý tưởng, "stylist" này cũng  "phàn nàn" về khó khăn trong quá trình thực hiện vì hotboy của đội... ít tóc quá.

Tiếp theo là phần trình diễn của 4 chàng trai với trang phục mới của mình.

Trong trang phục mới, 4 nam nhân lần lượt trình diễn để "phô" hết sắc đẹp của mình, cùng nhau múa hát cũng như xuống sân khấu để khán giả mục sở thị rõ hơn.

Để phần chấm điểm được khách quan, mỗi chàng trai được "vote" bởi chính những khán giả tham dự. Hotboy nào nhận được nhiều tràng pháo tay nhất sẽ giành được số điểm cao.

Mỗi chàng trai được "vote" bởi chính những khán giả tham dự. Hotboy nào nhận được nhiều tràng pháo tay nhất đồng nghĩa với việc có được số điểm cao.

Phần thuyết trình thuyết phục cộng với trang điểm đẹp đã giúp đội số 4 giành chiến thắng chung cuộc. Phần thưởng cho các thành viên trong đội là một

Phần thuyết trình thuyết phục cộng với trang điểm đẹp đã giúp đội số 4 giành chiến thắng chung cuộc. Phần thưởng cho hotboy và 2 "stylist" là một chiếc balo laptop từ nhà tài trợ FPT Trading.

Song song với phần thi trang điểm là màn thi uống bia.

Song song với phần thi trang điểm là màn thi uống bia. 

Mỗi người chơi đều nhận được quota là 5 lon.

Mỗi người chơi đều nhận 5 lon bia và phải uống nhanh nhất có thể để hoàn thành sớm nhất phần thi của mình.

Tuy nhiên, uống bia "nóng" không đá và không "mồi" khiến nhiều người chơi

Tuy nhiên, uống bia "nóng" không đá, không "mồi" cũng khiến nhiều người chơi "ngán ngẩm" bỏ cuộc và được thay thế bởi những người chơi mới.

Với 4 lon hoàn thành được, anh Sơn (bên trái, FPT Telecom) đã vượt qua những "lưu linh" còn lại để

Với 4 lon hoàn thành được, anh Sơn (bên trái, FPT Telecom) đã vượt qua những "lưu linh" còn lại để trở thành người chiến thắng. Phần thưởng cho anh là một thùng bia để anh tiếp tục "khổ luyện", tăng thêm công lực cho những lần thi sau.

Hà Dương

Ý kiến

()