Chúng ta

'Hotboy' của vòng sơ tuyển Văn công

Thứ tư, 9/5/2012 | 10:54 GMT+7

Vẻ ngoài nam tính, cao ráo và trắng trẻo của nhiều nam thí sinh trong đợt casting diễn viên đoàn văn công FPT tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội vào chiều 8/5 gần như "ăn đứt" ngoại hình các thí sinh nữ.
> 'Ảo thuật gia' vào đoàn văn công

16 thí sinh tham gia vòng sơ tuyển đợt hai đã thể hiện năng khiếu của mình ở nhiều lĩnh vực ca hát, nhảy múa, ảo thuật...

3/8 thí sinh nam đã được BGK nhận vào đoàn văn công ngay sau phần sơ tuyển.

Chúng ta giới thiệu những hình ảnh đẹp của các "hot boy"

a

Sự xuất hiện của "phù thủy" Trần Mạnh Hùng (FPT Telecom) mang đến sự ngạc nhiên và thích thú cho Ban giám khảo.

a

Những động tác ảo thuật thành thục và điêu luyện của cậu khiến mọi người ồ, à không dứt. Ai cũng chăm chú theo dõi các động tác của cậu ở khoảng cách gần nhưng phần biểu diễn được thực hiện quá nhanh nên mọi người không tài nào phát hiện ra điểm yếu của tiết mục.

a

Không chỉ làm ảo thuật, Hùng còn thể hiện khả năng ca hát. Tuy nhiên dường như phần ảo thuật có duyên và lấn át hơn cả.

a

Hồi hộp lắng nghe những nhận xét của Ban giám khảo.

a

Vui mừng khi biết mình đã có một suất trong đoàn văn công FPT. Hùng mới gia nhập FPT Telecom hai tháng nên vẫn rất nhiều người chưa được thưởng thức tài ảo thuật của cậu. BGK hy vọng thời gian tới, Hùng có thể biểu diễn ở những sân khấu lớn hơn của FPT.

a

Khác với hình ảnh áo the, khăn xếp ngồi gõ chén hát chầu văn, anh Đào Văn Bắc, FPT IS lại mang đến một phong cách khác hẳn qua dòng nhạc thính phòng.

a

Chất nam tính và giọng hát đẹp của Bắc đã gây cảm tình với Ban giám khảo. Nhiều nhận xét cho rằng phần thể hiện của anh trong vòng sơ tuyển chưa tốt bằng các lần biểu diễn khác trên sân khấu, tuy nhiên đấy là do chiến thuật chọn bài của anh chưa phù hợp.

a

Anh Bắc vui mừng nhận tấm phiếu gia nhập đoàn văn công FPT.

a

Thí sinh Nguyễn Hải Sơn (FPT IS) cũng gây ấn tượng với ngoại hình bắt mắt đầy vẻ lãng tử.

a

Gương mặt vuông vức cùng các đường nét hài hòa trên khuôn mặt khiến cậu nhận được nhiều ánh nhìn thiện cảm. Tuy nhiên do kỹ thuật hát còn chưa tốt nên cậu đành lỗi hẹn với đợt sơ tuyển này.

a

Thí sinh Thái Hoàng đến từ FPT IS tự đàn và hát. Trước đây Hoàng từng học tại ĐH FPT và tham gia nhiều chương trình ca hát của trường.

a

Đi cùng cậu là người bạn thân Minh Thắng. Cả hai thể hiện bài "Chú voi con ở bản Đôn" theo rất nhiều phong cách khác nhau khiến cho BGK đều trầm trồ, thích thú vì sự mới lạ.

a

Thắng sở hữu chất giọng gàn, có thể hát Rock nên ngay lập tức BGK đề nghị cậu hát bài "Bông hồng thủy tinh". Tuy nhiên sau khi cả Hoàng và Thắng hát xong, BGK kết luận hai cậu biểu diễn STCo duyên dáng và hóm hỉnh hơn nhiều. Một phương án lập đội chuyên hát STCo bắt đầu được BTC nghĩ đến sau khi xem phần biểu diễn của Thắng và Hoàng.

a

Thí sinh Nguyễn Anh Tú (FMA, FPT Trading) cũng thể hiện bài hát chế "60 năm cuộc đời" và cũng được BGK để ý về khả năng hát nhạc STCo.

a

Vẻ mặt trầm tư và lo lắng của Mai Văn Thanh (FPT Telecom) khi chờ đón kết quả của BGK. Với giọng hát hay và nhạc cảm tốt, anh đã có ngay một vé vào đoàn văn công.

Bình Nguyên

Ý kiến

()