Chúng ta

'Hot boy' FPT Online tham gia Lambretta Face Contest 2011

Thứ tư, 7/12/2011 | 11:22 GMT+7

Trần Cao Cường, Trung tâm Mỹ thuật Đa phương tiện (FPT Online), đã tham gia cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện do Lambretta Việt Nam tổ chức từ nay đến 9/1/2012.

a

Một trong những bức ảnh dự thi của Trần Cao Cường. Ảnh: Tiến Thành.

Đây là cuộc thi dành cho các bạn trẻ có ngoại hình đẹp, gu thẩm mỹ tốt, có ước mơ hoài bão trong sáng.

Trần Cao Cường năm nay 20 tuổi, cao 1m73, nặng 58kg. Công việc hiện tại của Cường là nhân viên Thiết kế Đồ họa thuộc Trung tâm Mỹ thuật Đa phương tiện, FPT Online.

Chia sẻ về lý do tham gia cuộc thi, Cường cho biết, cậu rất mê hãng xe này. Thêm nữa cậu và người bạn thân đã hứa tham gia cuộc thi nhưng đến phút chót bạn cậu vì lý do riêng không thể tham dự, cậu vẫn tiếp tục dự thi bởi muốn thực hiện lời hứa với người bạn ấy.

Tham gia cuộc thi Cường sẽ phải trải qua 3 vòng thi khó khăn và gay cấn.

Vòng 1 diễn ra từ 1 đến 12/12. Đây là thời gian đăng ký, tạo trang cá nhân, upload bài dự thi và bình chọn. Mỗi thí sinh được gửi tối đa 5 ảnh dự thi, trong đó bắt buộc có tối thiểu một ảnh chân dung và một ảnh chụp toàn thân. 20 thí sinh có số lượt vote cao nhất và 10 thí sinh do Ban giám khảo chọn sẽ thi tiếp vòng 2.

Vòng 2 sẽ diễn ra từ 13 đến 28/12 với phần thi sản xuất bộ ảnh thời trang. 30 thí sinh lọt vào vòng 2 sẽ tiếp tục tự sản xuất bộ ảnh thời trang với xe Lambretta (do BTC cho mượn) theo đúng quy định và tiêu chí của cuộc thi.

Bài dự thi tại vòng 2 yêu cầu phải có tối thiểu 10 ảnh, tối đa 20 ảnh, trong đó 50% số ảnh dự thi phải xuất hiện hình ảnh (chụp cùng) xe Lambretta LN phiên bản 2011.

Bình chọn cho bộ ảnh của các thí sinh trong vòng 2 thông qua hình thức vote trực tiếp trên website chính thức của cuộc thi. BTC sẽ lựa chọn 10 thí sinh lọt vào vòng 3 (trong đó có 5 thí sinh do Ban giám khảo lựa chọn và 5 thí sinh có số vote cao nhất).

10 thí sinh lọt vào vòng 3 sẽ được cung cấp thông tin về các yêu cầu của Vòng thi tiếp theo ngoài việc được hỗ trợ phương tiện (cụ thể là 01 chiếc Lambretta) để thực hiện bài thi tiếp theo, sẽ được làm việc với ekip chuyên nghiệp bao gồm nhiếp ảnh gia, make up artist và stylist.

Vòng 3 sẽ diễn ra từ 31/12 đến 9/1/2012. Ở vòng này, các thí sinh ghép đôi và thi chụp ảnh cùng xe đồng thời viết một bài luận thể hiện quan điểm sống của mình (khoảng 400 đến 700 chữ).

BTC sẽ thực hiện việc đăng tải các bộ ảnh của các cặp thí sinh dự thi lên website cuộc thi. Khán giả sẽ tham gia bình chọn từ thời điểm do Ban tổ chức thông báo. Song song với bình chọn của khán giả, Ban giám khảo cũng sẽ tiến hành chấm điểm để chọn ra thí sinh chiến thắng theo các tiêu chí của Ban tổ chức.

Lễ tôn vinh và trao giải cuộc thi sẽ diễn ra từ 10/1/2012 đến 15/1/2012 tại Văn phòng của Lambretta Việt Nam. Cặp đôi đạt giải Nhất (do Ban giám khảo lựa chọn) sẽ được trao tặng một chiếc xe Lambretta LN 125 (trị giá 126.8 triệu đồng) và trở thành gương mặt đại diện cho Lambretta trong vòng một năm.

Cặp đôi được bình chọn nhiều nhất sẽ nhận giải Nhì là một điện thoại iPhone 4S đen 16GB. Giải Ba dành cho cặp đôi được chú ý nhất trên website của cuộc thi sẽ có phần thưởng là một iPad 16GB wifi. Giải thưởng dành cho độc giả may mắn là một chiếc điện thoại Samsung Galaxy Tab P1000 trắng.

Đại diện hãng Lambretta cho biết, người được chọn phải hội tụ các yếu tố: Ngoại hình, tài năng và tính cách, đặc biệt là phải có cá tính, có hoài bão, có lý tưởng và quan điểm sống. Để có thể chiến thắng, thí sinh cần tạo được cho mình một phong cách riêng, một cá tính riêng “cộp mác” bản thân, không lẫn với ai khác.

Bình Nguyên

 

Ý kiến

()