Chúng ta

Hơn 3.000 sinh viên FPT quẩy tung mưa trong 'Đêm đừng đỡ'

Thứ bảy, 21/7/2018 | 20:15 GMT+7

Sự kiện "Đêm đừng đỡ" diễn ra tối 21/7 tại ĐH FPT thu hút 3.000 sinh viên, phụ huynh tham gia. Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Bảo Anh và Ali Hoàng Dương - Quán quân The Voice 2017 khiến sân khấu ngoài trời ở Hòa Lạc nóng hơn bao giờ hết.

19h30: Chương trình bắt đầu với màn trình diễn của vũ đoàn Dinamond lung linh sắc màu. Các vũ công với sự mềm mại, uyển chuyển làm nóng sân khấu ngoài trời tại sảnh Alpha, Hòa Lạc, Hà Nội.

IMG-1889-JPG-8738-1532181940.jpg

Vũ đoàn Dinamond. 

Đại nhạc hội "Đêm đừng đỡ" là sự kiện đặc biệt trường ĐH FPT dành cho các tân sinh viên K14 nhập học. Theo BTC, chương trình năm nay còn đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của các bậc phụ huynh đưa con em mình đi nhập học. 

IMG-2072-JPG.jpg

Sinh viên FPT quẩy hết mình. 

Bác Kim Thúy, phụ huynh từ Bắc Giang chia sẻ: "Tôi cảm thấy tự hào vì cho đến giờ phút này gia đình đã chọn đúng trường cho con gái. Môi trường nhiều người tài năng và có nhiều sự quan tâm của nhà trường". 

20h00: Thùy Linh - cô gái xinh đẹp dành giải nhất chương trình học bổng Got Talent FPT xuất hiện trước những ánh nhìn thán phục của các bạn sinh viên FPT. Với những tràng pháo tay ròn rã, cô nàng 9x phiêu trong ca khúc "Bùa yêu". 

IMG-1927-JPG.jpg

Quán quân Got Talent 2018 Thùy Linh. 

20h15: Cả sân khấu bùng nổ trước sự xuất hiện của nam ca sĩ Ali Hoàng Dương - Quán quân The Voice 2017. Trong tiếng hô vang, Ali Hoàng Dương nở nụ cười tươi tắn giao lưu với sinh viên ĐH FPT. Gửi lời chào đón tân sinh viên K14, Ali Hoàng Dương gửi tặng ca khúc mới nhất của mình mang tên "Let me love you". 

IMG-1950-JPG.jpg

Ca sĩ Ali Hoàng Dương hết mình trong phần trình diễn. 

20h35: Những giọt mưa đầu tiên đang bắt đầu rơi, nhưng không thể làm ngừng sức nóng của đêm nhạc, các ticker, highlight cùng tiếng hô reo của khán giả gọi tên ca sĩ Bảo Anh. Nữ ca sĩ "Sống xa anh chẳng dễ dàng'' xuất hiện trong bộ váy màu đỏ nóng bỏng. Bảo Anh cháy cùng sinh viên FPT với rất nhiều bài hit mới nhất mang tên "Ai khóc cho nỗi đau này" và bản remix "Sống xa anh chẳng dễ dàng" cùng sự kết hợp của nhóm nhảy St.319. 

Tân sinh viên K14 Nguyễn Đức Duy, khoa CNTT FPT (học sinh FSchool) chia sẻ: "Đây là đêm nhạc to nhất, hoành tráng nhất từ trước tới giờ. Chúng em đang thực sự được ngâm mình trong âm nhạc, trong niềm vui của ngày nhập học". 

IMG-1994-JPG.jpg

[Ca sĩ Bảo Anh cháy cùng sinh viên FPT. 

Sinh viên Trần Thúy Nga, K13 khoa Kỹ thuật phần mềm ĐH FPT bày tỏ niềm vui thích khi được gặp và trực tiếp giao lưu với ca sĩ Bảo Anh. Cô hồ hởi cho biết: "Chương trình thật hoành tráng khi có Bảo Anh, Ali Hoàng Dương tham gia. Em mong rằng, chương trình năm tới nhà trường tiếp tục tổ chức chương trình lớn hơn nữa". 

20h55: Chương trình tiếp tục sôi nổi với màn nhảy nóng bỏng của nhóm nhạc Soleil Crew đến từ trường ĐH FPT. 4 cô nàng quyến rũ trong từng bước nhảy làm khán giả vô cùng phấn khích.

IMG-2006-JPG.jpg

Nhóm nhạc Solie Crew. 

21h05: Lúc này, trời Hòa Lạc bắt đầu đổ cơn mưa lớn, tuy nhiên các sinh viên vẫn không rời vị trí sân khấu. Sự xuất hiện DJ quyến rũ Meo Meo cùng với các bản nhạc remix làm cho sinh viên phấn khích. 

IMG-2073-JPG.jpg

Sinh viên đang đắm mình trong vũ đạo âm nhạc. 

Trong 3h đồng hồ, sự kiện "Đêm đừng đỡ" đã mang lại cho sinh viên, phụ huynh nhiều cảm xúc khó quên. 

Trong buổi sáng cùng ngày, gần 3.000 sinh viên đăng ký nhập học tại trường ĐH FPT đã tham gia kỳ thi kỹ năng tiếng Anh tại Hòa Lạc, Hà Nội. Bên cạnh đó, thông qua các gian hàng, hội thảo,... sinh viên và phụ huynh có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa FPT.

Thanh Tùng - Hà Trần

Ảnh: Quốc Phú

Ý kiến

()