Chúng ta

Hơn 20 video clip tham dự My FE Story sau một ngày phát động

Thứ bảy, 18/4/2015 | 07:45 GMT+7

Sau một ngày phát động (16/4), Ban tổ chức cuộc thi "My FE Story" đã nhận được hơn 20 tác phẩm dự thi, trong đó, nhiều tác phẩm có nội dung ý nghĩa và cảnh quay đẹp.

giao-duc-620.jpg

Cuộc thi nhận được sự hưởng ứng đông đảo của người FE.

"Mở hàng" đầu tiên là nhóm sinh viên đến từ FPT Aptech gồm Đặng Thanh Long và Phạm Anh Tuấn, lớp GC1007E. Video clip đầu tiên này nói về chuyến dã ngoại của tập thể lớp GC1007E tại Ao Vua vào ngày 5/4 với tiêu đề "Bắt đầu một hành trình".

"Đây là một cuộc thi rất hay, dễ thực hiện, không đòi hỏi nhiều kỹ thuật nên những người không chuyên cũng có thể tự quay và dự thi được. Hơn nữa, cuộc thi còn là nơi mọi người có thể chia sẻ mọi cảm xúc mà không bị gò bó bởi luật lệ nào", Đặng Thanh Long, thí sinh gửi bài đầu tiên, nhấn mạnh.

Tuy nhiên, có một số video clip vi phạm quy chế khi thời lượng dài hơn 5 phút. Trong quá trình xử lý và upload các video clip dự thi, Ban tổ chức cũng gặp khó khăn khi một số thí sinh gửi không đúng cách, dẫn đến bộ phận kỹ thuật phải mất thời gian xử lý.

"My FE Story" là cuộc thi dành cho tất cả cán bộ, giảng viên, sinh viên và học sinh theo học tại khối Giáo dục FPT. Tham gia cuộc thi, người dự thi có thể chia sẻ những góc nhìn, những kỷ niệm đáng nhớ bằng các video clip, với thời lượng tối đa là 5 phút. Cuộc thi được phát động từ ngày 15/4 và kéo dài đến hết ngày 20/5.

Video "Bắt đầu một hành trình" do nhóm sinh viên FPT Aptech gửi dự thi:

Theo FPT Education

Ý kiến

()