Chúng ta

Hội thao 13/9 miền Trung mang chủ đề 'Tuyệt đỉnh tranh tài'

Thứ tư, 26/8/2015 | 16:18 GMT+7

Bên cạnh "Hội diễn tranh tài", Hội thao 13/9 khu vực miền Trung hứa hẹn mang đến bầu không khí hấp dẫn và kịch tính với chủ đề "Tuyệt đỉnh tranh tài", diễn ra sáng ngày 12/9, tại Cung Thể thao Tiên Sơn, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. 

Trưởng Ban tổ chức Hội thao khu vực miền Trung Nguyễn Hữu Phong cho biết, điểm nhấn chính của chương trình năm nay nằm ở game thi đấu, nêu cao tinh thần tập thể và đoàn kết giữa CBNV với nhau. Dự kiến, Hội thao có tổng cộng 4 game chính thức và 2 game cá nhân. "Với chủ đề "Tuyệt đỉnh tranh tài", Hội thao hứa hẹn nhiều điều bất ngờ và hấp dẫn thông qua các môn thi đấu mới lạ, độc đáo và không thiếu tiếng cười", anh Phong cho hay. 

Hội thao 13/9 miền Trung có 8 đội tham gia gồm: FPT Software 1, FPT Software 2, FPT IS, FPT Trading, FPT Retail, FPT Telecom, Liên quân TP Bank + FPT City, Khối Giáo dục. Trước đó, các đội cũng đã tiến hành bốc thăm số thứ tự thi đấu và đăng ký quân số tham gia. 

4-2962-1440477561.jpg

Với chủ đề 'Tuyệt đỉnh tranh tài", Hội thao 13/9 miền Trung hứa hẹn diễn ra hấp dẫn và kịch tính.

Trước đó, Ban tổ chức Hội diễn chào mừng sinh nhật tập đoàn tại khu vực miền Trung cũng đã thống nhất chủ đề "FPT - Tuyệt đỉnh đam mê", diễn ra ngày 11/9, tại Nhà hát Trưng Vương. Mỗi đơn vị yêu cầu phải hát hợp ca, có dàn dựng, bè phối và trình chiếu một trailer. FPT Trading bốc thăm được nhạc Dance, FPT City trình bày nhạc Dân ca, FPT Retail thể hiện ca khúc Acoustic; FPT Telecom hướng tới thể loại Rock; Khối Giáo dục hát nhạc Cách mạng; FPT Software có cơ hội biểu diễn thế mạnh nhạc Trữ tình; và FPT IS sẽ cạnh tranh với các đội bằng dòng nhạc Pop.

Tại Hà Nội, lễ hội Carnaval - điểm nhấn của Hội thao 13/9 - người FPT sẽ hóa trang thành các "chiến binh" để diễu hành trên nền nhạc sôi động tại Khu Liên hiệp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, sáng ngày 13/9. FPT HCM và Cần Thơ hiện vẫn chưa công bố chủ đề và địa điểm cho sự kiện này.

Chương trình mừng sinh nhật FPT được tổ chức thường niên từ năm 1996 với hai hoạt động chính là Hội thao và Hội diễn. Đây là dịp để các CBNV vui chơi, giải trí và tham gia sân chơi STCo đậm bản sắc FPT mừng sinh nhật tập đoàn.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()