Chúng ta

Gửi video cho FUN 'nhận ngay' 1 triệu đồng

Thứ năm, 21/12/2017 | 14:33 GMT+7

Các thí sinh có tài năng ca hát, diễn kịch, múa... gửi video về cho Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT sẽ có cơ hội nhận ngay giải thưởng 1 triệu đồng tiền mặt.

Để tham gia cuộc thi, người tham dự sẽ chia sẻ link bài viết thông báo của Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT. Sau đó, gửi hình ảnh, video thể hiện các tài năng nghệ thuật của bản thân, khoảnh khắc phiêu trên sân khấu. Bài thi gửi về địa chỉ Fpt.funn4fun@gmail.com trước 12h ngày 26/12. Nội dung thư “TÔI NGẦU” - [HỌ VÀ TÊN], thông tin email gồm có: họ tên, số điện thoại...

Ban Giám khảo sẽ căn cứ vào lượt like và share của bài thi để chấm trao giải Nhất 1 triệu đồng cho tác giả. Kết quả sẽ được công bố vào tối 27/12, trên fanpage FUN4FUN.

Để tiếp tục gây dựng thêm lực lượng, làm mới hình ảnh Đoàn Văn công, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tiếp tục tổ chức tuyển thành viên.

tungqw111111111111111111-4246-1513831173

Các vũ công biểu diễn sexydance trong một sự kiện của FPT Software.

Tất cả CBNV đang ký hợp đồng chính thức hoặc không chính thức với FPT, sinh viên các trường thuộc Tổ chức Giáo dục FPT, yêu nghệ thuật và có năng khiếu về ca hát, nhảy múa, MC, chơi nhạc cụ… đều có thể đăng ký tham gia.

Sau khi vượt qua vòng loại, các thí sinh sẽ thể hiện năng khiếu ca hát, nhảy múa, MC, chơi nhạc cụ… BGK sẽ nhận xét và lựa chọn những nhân tố thích hợp tham gia vào Đoàn Văn công. Kết quả của mỗi người được công bố ngay sau khi kết thúc phần thi.

Các thành viên muốn tham gia gửi đăng ký về Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT theo địa chỉ mail: fho.fun@fpt.com.vn. Mọi thắc mắc có thể liên hệ Mai Trang: 0969236655. Đăng ký tại đây.

Đoàn Văn công FPT chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012 và có những đóng góp tích cực trong các sự kiện của tập đoàn, đơn vị.

Trailer tuyển thành viên Đoàn Văn công FPT:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()