Chúng ta

Gợi ý điểm đến lý tưởng cho nàng ngày 20/10

Thứ tư, 16/10/2013 | 11:51 GMT+7

Tình yêu trọn vẹn, cảm xúc thăng hoa đó là những cảm giác bạn sẽ được tận hưởng trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
> Nam sinh FPT Polytechnic miền Trung thi nấu ăn dịp 20/10

Bạn muốn chọn điểm đến nào để gửi gắm tình yêu của hai người vào ngày 20/10. Hãy để Chúng ta cùng bạn cân nhắc trước khi đưa ra quyết định quan trọng này.

Hà Nội: Cho nàng yêu mùa thu

Bạn sẽ ngạc nhiên, không hiểu tại sao lại ở Hà Nội. Không biển biếc, không núi rừng, cũng chẳng có những làn nước ấm nóng trong lành từ suối khoáng nóng… nhưng không gian Hà Nội có những đặc sản riêng. Thu Hà Nội với hương hoa sữa thơm lừng. Bạn hãy thử trải nghiệm kỳ nghỉ ở Hà Nội để biết tại sao thu Hà Nội lại nổi tiếng đến vậy.
 
Hà Nội có nhiều khách sạn nhưng hơn hết bạn hãy đặt những resort cách trung tâm thành phố khoảng 15km, vừa có không gian yên tĩnh phòng nghỉ cũng rất đẹp.

Sapa: Đắm chìm cùng mây gió

a

Sapa đẹp bốn mùa, quanh năm nằm trong mây lúc ẩn, lúc hiện vừa kỳ vỹ, vừa thơ mộng.

Sapa đẹp bốn mùa, quanh năm nằm trong mây lúc ẩn, lúc hiện vừa kỳ vỹ, vừa thơ mộng. Đến Sapa, không chỉ thưởng thức không khí trong lành của một vùng đất thuộc phía Tây Bắc mà còn có thể tham quan các biệt thự cổ kính thời Pháp, chiêm ngưỡng thác Bạc cao hơn 100m, tìm hiểu cuộc sống của người H’Mông ở bản Cát Cát, tham gia chợ tình vào thứ Bảy hay leo lên Cổng Trời, Sân Mây ghi lại các bức ảnh thị trấn Sapa chìm trong sương.

Để đến Sapa, bạn có thể tự đặt vé tầu và khách sạn để hưởng thụ kỳ nghỉ. Giá phòng khách sạn ở sapa không cao, tuy nhiên để ngày 20/10 được trọn ven, đôi bạn nên chọn cho mình những khách sạn 3 đến 4 sao thì sẽ rất tuyệt.

Nha Trang: Không gian trữ tình thơ mộng

Nha Trang biển xanh, cát trắng nắng vàng... không thơ mộng trữ tình như Đà Lạt, Nha Trang đem đến cho những đôi tình nhân một không gian khoáng đạt, một khoảnh khắc yên bình bên người mình yêu thương. Đến Nha Trang, bạn có thể cùng người ấy tự do dạo chơi trên những bãi cát trắng, trầm mình trong suối khoáng nóng, ngụp lặn trong hồ tắm bùn hay mat-xa dưới vòi nước ngàn tia. Ngoài ra, hai bạn sẽ trải qua hành trình thú vị trên cáp treo ra Vinpearl Land hay cả ngày đùa nghịch với hàng trăm trò chơi trên đảo. Sau khi thỏa thích với việc vui chơi, bạn và người ấy có thể tay trong tay khám phá hệ thế giới nước lý thú tại Thủy cung Trí Nguyễn, hít thở không khí mát lạnh tại các thác Tà Gụ, thác Yang Bay hay tìm hiểu bí ẩn của Thác bà Ponaga…

Nha Trang đem đến cho những đôi tình nhân một không gian khoáng đạt, một khoảnh khác yên bình bên người mình yêu thương.

Bạn có thể chọn những khách sạn từ cao cấp đến bình dân ngay trên đường Trần Phú - trục đường chính giáp biển của phố biển Nha Trang. Hay chọn cho mình những resort sang trọng 5 sao trên đảo ngọc Vinpearl Land.

Đà Lạt - Thành phố của tình yêu

a

Đà Lạt chưa bao giờ trở nên nhàm chán với những cặp tình nhân.

Đà Lạt chưa bao giờ trở nên nhàm chán với những cặp tình nhân. Dù đã đến thành phố này du lịch nhiều lần trước đó nhưng trong những ngày trọng đại của cuộc đời, bạn sẽ vẫn thích thú để chọn Đà Lạt là điểm đến cho mọi kỳ nghỉ. Được chiêm ngưỡng những thắng cảnh gắn liền với những mối tình son sắt chung thủy, nhấm nháp ly càfê buổi sáng bên Hồ Xuân Hương thơ mộng, tay trong tay đi trên những con phố yên tĩnh ở Đà Lạt khi màn đêm buông xuống trong cái khí trời se lạnh sẽ khiến tình yêu của đôi bạn thêm mặn nồng.

Mũi Né: Thiên đường cho các cặp tình nhân

Thiên đường Mũi Né là một lựa chọn đúng đắn cho bất kì cặp tình nhân nào. Được mệnh dạnh là thủ đô resort, dù bạn nhiều tiền hay ngân sách có hạn thì cũng hòan toàn có thể chọn được một resort thật ưng ý cho ngày 20/10.

Paris, kinh đô ánh sáng của thế giới

Là điểm đến hàng đầu cho những cô nàng thích sự lãng mạn. Đến thành phố này, bạn được chiêm ngưỡng những công trình cổ điển đẹp tuyệt ẩn trong màn mưa như tháp Effeil, điện Pantheon, đồi Montmarte, nhà thờ Đức bà hay đơn giản là dạo bộ dọc bờ sông Seine, nghe tiếng đàn arcodeon dập dìu và ngắm những cặp tình nhân dạo phố.

Đưa nàng đến một nhà hàng ăn Pháp ở Paris với hoa hồng và ánh nến, chắc chắn nàng sẽ thích mê.

Florence, Italy: thành phố cho nàng yêu nghệ thuật

Florence là trung tâm của nghệ thuật châu Âu, là quê hương của nghệ thuật Phục hưng thế kỷ 13. Tại đây, nàng có cơ hội chiêm ngưỡng bức tranh "Sự ra đời của thần Vệ nữ" bản gốc trong bảo tàng lớn thứ hai châu Âu Uffizi, cũng như trầm trồ trước quần thể nhà thờ lớn và tháp chuông phong cách Gothic tuyệt đẹp.

Santorini, Hy Lạp: “Nắng vàng, biển xanh và em”

a

Nếu nàng đam mê những ngày dài bên bờ biển xanh, cát trắng hay nàng thích phơi mình để có làn da nâu rám nắng, đảo Santorini chính là điểm đến lý tưởng.

Nếu nàng đam mê những ngày dài bên bờ biển xanh, cát trắng hay nàng thích phơi mình để có làn da nâu rám nắng, đảo Santorini chính là điểm đến lý tưởng. Nơi đây có những ngôi nhà khoác áo trắng, mái xanh trải dài trên những vách đá nhìn thẳng ra Địa Trung Hải mênh mông, thơ mộng.

Bangkok, Thái Lan: Điểm đến của nàng thích shopping

Nếu vợ hay người yêu bạn là một người thích shopping hàng giờ ở các khu chợ hay trong những trung tâm thương mại, Bangkok đúng là thiên đường của nàng. Hãy cùng nàng tới những khu mua sắm sầm uất như Central World, Siam Paragon hay những trung tâm có cái giá dễ chịu hơn như MBK, Tokyu… để cùng nhau lựa chọn những món đồ thời trang từ hàng hiệu cao cấp tới giá rẻ giật mình.
Nếu nàng thích khám phá, tìm mua những món trang sức đậm chất dân tộc Thái, cửa hàng Lo Qwyen trên khu phố Tàu hoặc chợ Chatuchak mở cửa vào thứ Bảy và Chủ nhật là lựa chọn không tồi.

(Theo Webphunu)

Ý kiến

()