Chúng ta

'Giáo sư Xoay': 'Sinh viên tài năng là đặc sản của nhà trường'

Thứ năm, 20/7/2017 | 09:44 GMT+7

"Ở các trường nước ngoài, những sinh viên tài năng nhưng không có liên quan đến ngành học vẫn được tuyển thẳng và được cấp học bổng. Bản thân tài năng đó của sinh viên cũng là một đặc sản quý giá của nhà trường", anh Đinh Tiến Dũng, một trong ba thành viên giám khảo cuộc thi “FPT University Talent 2017”, nhìn nhận.

Tối ngày 17/7, ĐH FPT tổ chức đêm chung kết “FPT University Talent 2017” tại 137 Nguyễn Thị Thập, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Chương trình nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng tài năng trẻ tại các lĩnh vực văn hóa nghệ thuật và thể thao, giúp phong trào văn hóa văn nghệ của sinh viên phát triển hơn. Cuộc thi dành cho các bạn trẻ sinh từ năm 1998-2001, có năng khiếu trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật và thể thao.

Vượt qua gần 100 tiết mục, giải Nhất chung cuộc trong đêm chung kết “FPT University Talent 2017” đã thuộc về thí sinh Trần Hồng Diệu Linh. Thí sinh Nghiêm Hoàng Linh đã chinh phục được bộ ba giám khảo để giành giải Nhì đêm chung kết. Là gương mặt sáng giá trong đêm chung kết, thí sinh Nguyễn Châu Khang đã giành giải Ba chung cuộc. Giải Phong cách và Ấn tượng lần lượt được trao cho Âu Thành Đạt và Trịnh Minh Đức. Hai giải Triển vọng thuộc về Trâm Anh và Đào Xuân Bắc. Thí sinh Nguyễn Quang Hưng giành giải Bình chọn nhiều nhất.

Video chia sẻ của Ban giám khảo cũng như thí sinh trong đêm chung kết:

>> Đông Nhi 'gây bão' trên sân khấu tìm kiếm tài năng FPT

 Việt Nguyễn

Ý kiến

()