Chúng ta

'Giáo sư Xoay' làm MC Hội diễn Sao Chổi phía Bắc

Thứ năm, 26/5/2016 | 08:57 GMT+7

Năm nay, "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng sẽ dẫn dắt chương trình Hội diễn Sao Chổi với chủ đề "Xa và gần" tại Nhà hát Âu Cơ, số 8, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội, vào tối ngày 26/5.

GS-Xoay-5875-1464170886.jpg

"Giáo sư Xoay" làm giám khảo Hội diễn Sao Chổi năm nay.

Theo dự kiến ban đầu, Hồng Nga, Phó Ban Truyền thông của FPT IS, là người đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình. Tuy nhiên, đến phút chót vì lý do cá nhân, kế hoạch bị hủy. Vì thế, Đinh Tiến Dũng, Giám đốc Sáng tạo Truyền hình FPT, sẽ thay thế vị trí này.

"Giáo sư Xoay" là MC quen mặt tại nhiều chương trình ca nhạc, giải trí lớn nhỏ của FPT, với phong thái dẫn dắt hài hước và dí dỏm. Sinh năm 1981 và tốt nghiệp Khóa 44 chuyên ngành Cây trồng trường Đại học Nông nghiệp I, sau thời gian công tác tại Trung ương Đoàn, anh đầu quân cho Tập đoàn FPT. Hai năm dừng chân ở ĐH FPT, anh được triệu tập về lại tập đoàn với vai trò lãnh đạo phong trào và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. 

Sự nổi tiếng của Đinh Tiến Dũng bắt đầu vượt ra ngoài biên giới FPT từ khi anh đóng vai Giáo sư Cù Trọng Xoay trong chuyên mục "Hỏi xoáy đáp xoay", chương trình Thư giãn cuối tuần của VTV3. Vào đến vòng bán kết Cặp đôi hoàn hảo với ca sĩ Phương Linh năm 2011, "Giáo sư Xoay" dấn thêm một bước vào showbiz Việt.

Với chủ đề "Xa và gần", Hội diễn Sao Chổi FPT phía Bắc năm nay hội tụ những ca khúc nổi tiếng của các cố nhạc sĩ mất 5 năm trở lại đây, có nhiều đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam. Hội diễn được tổ chức tối ngày 26/5 tại Nhà hát Âu Cơ, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. Tại chương trình, các đơn vị thành viên thi văn nghệ (ca-múa-nhạc) với tác phẩm âm nhạc tự chọn của các cố nhạc sĩ đã được bốc thăm trước. Theo đó, FPT Trading sẽ thể hiện các ca khúc của nhạc sĩ Phạm Duy; FPT Software là nhạc sĩ Thanh Tùng; FPT Telecom với các ca khúc bất hủ của Nguyễn Ánh 9; FPT Online với nhạc sĩ Từ Huy; FPT Retail hát các sáng tác của nhạc sĩ An Thuyên; FPT HO ca những ca khúc của nhạc sĩ có nhiều duyên nợ với tập đoàn - Phan Huỳnh Điểu; Khối Giáo dục FPT là nhạc sĩ Thuận Yến; FPT IS sẽ hát nhạc của thủ lĩnh Bức Tường - Trần Lập.

Hội diễn Sao Chổi bắt đầu được tổ chức từ năm 2005 đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CBNV, sinh viên đang làm việc, học tập tại Công ty CP FPT khám phá bản thân, thể hiện và chinh phục bằng chính tài năng của mình. Đồng thời, chương trình duy trì và thúc đẩy đời sống hoạt động, phát triển cá nhân toàn diện của CBNV FPT. Năm 2015, Khối Giáo dục FPT đã giành cú đúp giải Nhất tại Hợp ca tranh tài (phiên bản mới của Sao Chổi) ở cả Hà Nội và TP HCM.

Lưu Vân

Ý kiến

()